วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง เรอัล มาดริด พบ เรอัล บายาโดลิด 25/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ลาลิกา 2024 คู่ เรอัล มาดริด ปะทะ เรอัล บายาโดลิด 25/8/67

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ขอพาแฟนบอลเข้าสู่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว กับการแข่งขันสุดเร้าใจในศึก ลาลีกา ฤดูกาล 2024 นัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ที่ต้องการเก็บสามแต้มเพื่อรักษาความหวังในการไล่ล่าชัยชนะ และ เรอัล บายาโดลิด ทีมน้องใหม่ที่กำลังมองหาความสำเร็จในลีกสูงสุด งานนี้มาดูกันว่าทั้งสองทีมจะมีฟอร์มและความพร้อมอย่างไร

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด เรอัล มาดริด vs เรอัล บายาโดลิด 25/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สภาพความพร้อมและฟอร์มการเล่นของ เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด นำทีมโดยกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นตัวหลักหลายคนที่ไม่พร้อมลงสนาม เกมล่าสุดที่เสมอกับ มายอร์ก้า 1-1 แสดงให้เห็นถึงการขาดความเฉียบคมในแนวรับที่ทำให้เสียประตูง่าย โดยแม้จะไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดต่อกัน แต่ก็ต้องยอมรับว่าฟอร์มการเล่นยังคงไม่คงเส้นคงวา

ในเกมนี้ อันเชล็อตติ จะต้องขาด จู๊ด เบลลิ่งแฮม, ดาวิด อลาบา, และ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า ซึ่งยังคงบาดเจ็บและต้องพักยาว นอกจากนี้ยังมีปัญหา แฟร์กล็อง เมนดี้ ที่ติดโทษแบน อย่างไรก็ตาม มาดริดจะลงสนามด้วยระบบ 4-3-3 โดยมีสามประสานเกมรุกที่น่ากลัวอย่าง โรดริโก้, คีเลียน เอ็มบัปเป้, และ วินิซิอุส จูเนียร์ ที่พร้อมจะสร้างความกดดันให้กับแนวรับคู่แข่ง

สภาพความพร้อมและฟอร์มการเล่นของ เรอัล บายาโดลิด

ด้านของ เรอัล บายาโดลิด ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาในปีนี้ กำลังมีฟอร์มการเล่นที่ดีเยี่ยม โดยชนะสองเกมติดต่อกัน ฟอร์มล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ เอสปันญ่อล 1-0 แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความสามารถในการป้องกันที่แข็งแกร่ง ฟอร์มโดยรวมของทีมดูมีความมั่นใจมากขึ้นและกำลังพยายามสร้างผลงานในลีกสูงสุด

กุนซือ เปาโล เปซโซลาโน่ จะเลือกใช้ระบบ 4-4-2 ในเกมนี้ โดยแม้จะขาดนายทวารตัวหลักอย่าง อาร์เนา ราฟุส ที่มีปัญหาบาดเจ็บไส้เลื่อน แต่ก็จะให้ คาร์ล เฮน นายทวารดาวรุ่งลงเฝ้าเสาแทน โดยคู่กองหน้าอย่าง มามาดู ซิลล่า และ เซลิม อามัลลาห์ จะทำหน้าที่ล่าประตูและสร้างโอกาสให้กับทีม

สถิติและการเจอกันที่ผ่านมา

สถิติการพบกันระหว่าง เรอัล มาดริด และ เรอัล บายาโดลิด นั้นชี้ชัดว่า เรอัล มาดริด มีความเหนือกว่าชัดเจน โดยใน 10 นัดล่าสุดที่พบกัน มาดริดไม่แพ้เลย ชนะถึง 8 เกม และเสมอ 2 เกม ที่สำคัญคือในเกมล่าสุดที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มาดริดถล่ม บายาโดลิดไป 6-0 ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันว่า มาดริดมีความได้เปรียบอย่างชัดเจนเมื่อเล่นในบ้าน

แนวโน้มของเกม

ในเกมนี้คาดว่า เรอัล มาดริด จะเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างเต็มที่ตั้งแต่ต้นเกม เนื่องจากต้องการเก็บสามแต้มเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา และรักษาความหวังในการไล่ล่าชัยชนะในฤดูกาลนี้ โดยการมีนักเตะอย่าง เอ็มบัปเป้ และ วินิซิอุส จูเนียร์ น่าจะช่วยเพิ่มความคมในการทำประตู ขณะที่ เรอัล บายาโดลิด จะมาเน้นเกมรับและรอสวนกลับ หวังจะเก็บคะแนนจากการเยือนที่ยากลำบากนี้ แต่ก็คงต้องเผชิญกับความกดดันจากเกมรุกที่ดุดันของมาดริด

สกอร์ที่คาด: เรอัล มาดริด ชนะ 2-0

ฟันธง: ด้วยศักยภาพที่เหนือกว่าและการเล่นในบ้านที่เป็นจุดแข็ง เรอัล มาดริด มีโอกาสสูงที่จะเก็บสามแต้มและคว้าชัยชนะได้ในเกมนี้

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา