ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันนี้ 25/8/67

ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน vs ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันนี้ 25/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024

ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ไบรท์ตัน เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก 2024 เก็บสามแต้มสำคัญ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2024 ระหว่าง ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบลงด้วยชัยชนะของเจ้าบ้าน ไบรท์ตัน ที่สนามเอเม็กซ์ สเตเดียม โดยทีมเหย้าสามารถเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 ส่งผลให้ไบรท์ตันขยับขึ้นสู่อันดับที่ 2 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ

สรุปการแข่งขัน: ไบรท์ตันคุมเกมและทำประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

เกมเริ่มต้นอย่างเข้มข้น เมื่อไบรท์ตันทำประตูขึ้นนำในนาทีที่ 32 จากการยิงของ แดนนี่ เวลเบ็ค ที่เจอจังหวะเหมาะและส่งบอลผ่านมือผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อมาในนาทีที่ 60 ทีมเยือนสามารถตีเสมอได้จากการยิงของ อามาด ดิยาลโล่ อย่างไรก็ตาม ไบรท์ตันกลับมานำอีกครั้งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+5 จากประตูของ ญูเอา เปดรู ทำให้เกมจบลงด้วยสกอร์ 2-1

สถิติที่สำคัญของการแข่งขัน

แม้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะครองบอลได้มากกว่าเล็กน้อยด้วยอัตราครองบอล 52% เทียบกับไบรท์ตันที่มี 48% แต่ไบรท์ตันทำผลงานในสนามได้ดีมีโอกาสยิงถึง 14 ครั้ง โดยเข้ากรอบ 5 ครั้ง ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีโอกาสยิง 11 ครั้ง เข้ากรอบ 4 ครั้ง ความแม่นยำในการส่งบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสูงถึง 87% จากการส่งบอลทั้งหมด 511 ครั้ง ในขณะที่ไบรท์ตันมีความแม่นยำในการส่งบอล 85% จากการส่งบอล 477 ครั้ง การแข่งขันนี้มีการทำฟาวล์เกิดขึ้นอย่างมาก โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทำฟาวล์ 13 ครั้ง ได้รับใบเหลือง 2 ใบ ขณะที่ไบรท์ตันทำฟาวล์ 9 ครั้ง และได้รับใบเหลือง 1 ใบ

สถิติบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด

ด้วยผลการแข่งขันในนัดนี้ ไบรท์ตัน ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางพรีเมียร์ลีก มี 6 คะแนนจากการลงเล่น 2 นัด และมีผลต่างประตูได้เสียที่ดี ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับที่ 11 ของตาราง มี 3 คะแนนจากการลงเล่น 2 นัด

ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บทสรุปและผลกระทบต่อทีม

ชัยชนะในเกมนี้ยืนยันให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของ ไบรท์ตัน ในการต่อกรกับทีมใหญ่และความสามารถในการเก็บสามแต้มสำคัญ แม้ต้องพบกับความกดดันในช่วงท้ายเกม ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเร่งปรับปรุงฟอร์มการเล่นหากต้องการกลับมาเก็บชัยชนะและยืนหยัดในอันดับต้นของตาราง

เพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวและ ผลบอลวันนี้ จากการแข่งขันพรีเมียร์ลีกและลีกอื่น ๆ ทั่วโลก ติดตามได้ที่ บ้านกีฬา แหล่งรวมข้อมูลฟุตบอลที่คุณไว้วางใจได้มากที่สุด!