ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-1 อิปสวิช ทาวน์ วันนี้ 25/8/67

ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs ทีมอิปสวิช ทาวน์ วันนี้ 25/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024

ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-1 อิปสวิช ทาวน์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่ม อิปสวิช ทาวน์ 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก 2024 ยึดจ่าฝูงได้อย่างมั่นคง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2024 นัดระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อิปสวิช ทาวน์ ที่สนามเอติฮัด สเตเดียม จบลงด้วยชัยชนะอันขาดลอยของทีมเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สามารถเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 4-1 ส่งผลให้ทีมเรือใบสีฟ้ารั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางคะแนนได้อย่างแข็งแกร่ง

สรุปการแข่งขัน: ฮาลันด์ฮีโร่ทำแฮตทริกในเกมเปิดฤดูกาล

เริ่มเกมมาเพียง 7 นาที อิปสวิช ทาวน์สามารถขึ้นนำก่อนจากการยิงของ แซมมี่ ซิโนดิกส์ สร้างความตกตะลึงให้กับแฟนบอลเจ้าบ้าน แต่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็กลับมาได้อย่างรวดเร็ว ในนาทีที่ 12 อาลิง โฮลัน ยิงจุดโทษให้ทีมตามตีเสมอ และในนาทีที่ 14 เกฟิน เดอ บรอยน์ ยิงประตูให้แมนฯ ซิตี้ขึ้นนำ 2-1 ต่อมาโฮลันทำประตูเพิ่มในนาทีที่ 16 และปิดท้ายด้วยแฮตทริกในนาทีที่ 88 ทำให้เกมนี้จบลงด้วยสกอร์ 4-1

สถิติที่สำคัญของการแข่งขัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ครองบอลได้ถึง 76% เทียบกับอิปสวิช ทาวน์ที่ครองบอลเพียง 24% แมนฯ ซิตี้ยังมีการส่งบอลทั้งหมด 755 ครั้งด้วยความแม่นยำถึง 92% ในขณะที่อิปสวิช ทาวน์ส่งบอล 245 ครั้ง และมีความแม่นยำที่ 81% เกมรุกของแมนฯ ซิตี้มีการยิงทั้งหมด 14 ครั้ง โดยเข้ากรอบ 5 ครั้ง ในขณะที่อิปสวิช ทาวน์มีโอกาสยิงเพียง 1 ครั้ง และเป็นการเข้ากรอบนั้น ฝั่งแมนฯ ซิตี้มีการทำฟาวล์ 4 ครั้งและได้รับใบเหลือง 2 ใบ ในขณะที่อิปสวิชทำฟาวล์ถึง 15 ครั้งและได้รับใบเหลือง 3 ใบ

สถิติบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-1 อิปสวิช ทาวน์

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด

จากผลการแข่งขันในนัดนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูงได้อย่างมั่นคง มี 6 คะแนนจากการลงเล่น 2 นัด และผลต่างประตูได้เสียที่ดีที่สุดในลีก ขณะที่ อิปสวิช ทาวน์ ยังคงไม่มีคะแนนจากการลงเล่น 2 นัดและอยู่ในอันดับที่ 19 ของตาราง

ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-1 อิปสวิช ทาวน์

บทสรุปและผลกระทบต่อทีม

ชัยชนะในนัดนี้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความพร้อมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ การทำแฮตทริกของอาลิง โฮลันช่วยสร้างความมั่นใจและแสดงให้เห็นถึงฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเขา ขณะที่ อิปสวิช ทาวน์ ต้องรีบหาวิธีปรับปรุงฟอร์มการเล่นหากต้องการหนีจากโซนตกชั้น

เพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวและ ผลบอลวันนี้ จากการแข่งขันพรีเมียร์ลีกและลีกอื่น ๆ ทั่วโลก ติดตามได้ที่ บ้านกีฬา แหล่งรวมข้อมูลฟุตบอลที่คุณไว้วางใจได้มากที่สุด!