เปิดซีซั่นแค่สองนัด! บ่อนดังจ่ายเงินล่วงหน้าสำหรับทีมตกชั้นพรีเมียร์ลีก

สร้างกระแสความตื่นเต้นในวงการฟุตบอลไปอย่างมากเมื่อ แพดดี้ เพาเวอร์ บริษัทรับพนันชื่อดังจากอังกฤษ ประกาศจ่ายเงินให้กับลูกค้าที่แทงทีมตกชั้นในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แม้ว่าการแข่งขันจะเพิ่งเริ่มต้นไปเพียงสองเกมเท่านั้น การตัดสินใจครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจของบ่อนดังที่ไม่เคยกลัวที่จะเสี่ยงในการจ่ายเงินก่อนเวลาที่กำหนด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แพดดี้ เพาเวอร์ มักจะมีชื่อเสียงในการจ่ายเงินล่วงหน้าสำหรับกรณีทีมที่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก แม้ว่าฤดูกาลจะยังไม่สิ้นสุด แต่ครั้งนี้พวกเขาได้ยกระดับการสร้างความฮือฮาไปอีกขั้น ด้วยการประกาศจ่ายเงินให้กับลูกค้าที่แทงทีมตกชั้นเพียงแค่สองนัดแรกของซีซั่น

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา แพดดี้ เพาเวอร์ ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาเริ่มจ่ายเงินล่วงหน้าสำหรับกรณีทีมตกชั้น โดยหนึ่งในทีมนั้นคือ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งโชว์ฟอร์มย่ำแย่ตั้งแต่เปิดฤดูกาล ทีมของ ฌอน ไดช์ เพิ่งพ่าย ไบรท์ตัน คาบ้านไป 3-0 ในเกมเปิดซีซั่น และถูก สเปอร์ส ขยี้อย่างหนักถึง 4-0 ทำให้บ่อนดังกล่าวโพสต์ลงบนแพลตฟอร์ม X ว่า “จ่ายเงินล่วงหน้า หลังจากโดนถล่มวันนี้ เราคิดว่าเราไม่ต้องการให้ทุกคนต้องรอ ดังนั้นเราจะจ่ายเงินล่วงหน้าว่า เอฟเวอร์ตัน จะตกชั้น”

นอกจาก เอฟเวอร์ตัน ที่ได้รับการจ่ายเงินล่วงหน้าแล้ว ทีมอื่น ๆ ที่ยังไม่มีคะแนนจากการลงสนามในสองนัดแรกของฤดูกาลนี้ ได้แก่ คริสตัล พาเลซ และ อิปสวิช ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา แม้สถานการณ์ของทั้งสองทีมยังไม่ถึงขั้นวิกฤติ แต่การไม่มีแต้มติดตัวในช่วงต้นซีซั่นก็ทำให้บ่อนดังมั่นใจในความเสี่ยงที่จ่ายเงินล่วงหน้าได้

การจ่ายเงินล่วงหน้าครั้งนี้ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของ แพดดี้ เพาเวอร์ ในผลการตกชั้นของทีมเหล่านี้ แต่ยังสร้างความฮือฮาและดึงดูดความสนใจจากแฟนบอลและนักพนันทั่วโลกได้อย่างมากมาย

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา