วรภพ พงษ์สุวรรณ ชื่นชมความพร้อมของนักเตะโปลิศ เทโร สร้างผลงานเก็บชัยชนะต่อเนื่อง! แม้ขาดตัวหลักต่างชาติ

วรภพ พงษ์สุวรรณ ผู้จัดการทีมมากฝีมือของ โปลิศ เทโร ยกเครดิตให้กับทีมงานและนักเตะทุกคนที่สามารถทดแทนกันได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าจะต้องเผชิญกับความท้าทายจากการขาดหายไปของนักเตะต่างชาติสองคนที่ยังไม่สมบูรณ์เต็มที่ แต่ทีมกลับโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ปลดล็อกเก็บ 3 แต้มสำคัญ และต่อยอดด้วยชัยชนะครั้งที่สองติดต่อกันใน ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024-25

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

โปลิศ เทโร หรือที่รู้จักกันในนาม “มังกรโลห์เงิน” น้องใหม่แห่งศึก ไทยลีก 2 สามารถเปิดบ้านเอาชนะ นครศรี ยูไนเต็ด ไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 ในเกมแมตช์เดย์ที่ 2 ของฤดูกาล ซึ่งถือเป็นการปลดล็อกชัยชนะเกมแรกของฤดูกาลใหม่ได้สำเร็จ โดยทางด้าน วรภพ พงษ์สุวรรณ อดีตนักเตะเยาวชนทีมชาติไทยและเพื่อนรุ่นเดียวกับ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ที่ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม โปลิศ เทโร ได้ออกมาเผยความรู้สึกถึงผลงานของทีมในเกมล่าสุดว่า

“การเจอกับ นครศรี ยูไนเต็ด เราต้องเผชิญกับปัญหาในการใช้งานนักเตะต่างชาติทั้ง ติอาโก้ ดูแชนท์ กองหลังชาวบราซิเลียน และ มุสซ่า ซาโนห์ ปีกตัวเก่งจากไลบีเรียที่ยังมีอาการบาดเจ็บ แต่เราก็มีนักเตะไทยที่สามารถทดแทนได้อย่างเต็มที่ ทำให้ผลการแข่งขันยังคงเป็นไปตามเป้าหมาย เราเก็บ 3 แต้มในบ้านได้ และชัยชนะครั้งนี้ต้องยกเครดิตให้กับทีมงานโค้ช นักเตะทุกคน และโดยเฉพาะแฟนบอลที่เข้ามาส่งเสียงเชียร์กันอย่างเต็มที่ เกมหน้าที่เราจะเปิดบ้านรับมือ จันทบุรี เอฟซี เราก็หวังที่จะรักษาฟอร์มและเก็บ 3 คะแนนอย่างต่อเนื่อง”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ไทยลีก 2 หรือ เมืองไทย ลีก 2024-25 ในแมตช์เดย์ที่ 3 ทีม โปลิศ เทโร เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ จันทบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2567 ณ สนามบุญยะจินดา โดยจะแข่งขันในเวลา 18.00 น. ซึ่งคาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่เต็มไปด้วยความมันและความตื่นเต้นจากแฟนบอลที่เข้ามาให้กำลังใจอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา