วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 24/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก 2024 คู่ ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน ปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 24/8/67

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ขอพาทุกท่านเข้าสู่สนาม อเมริกัน เอ็กซ์เพรส คอมมิวนิตี สเตเดียม สถานที่ที่แฟนบอลของ ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน จะคาดหวังเห็นทีมรักคว้าชัยชนะอีกครั้ง คราวนี้จะเป็นการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก งานนี้จะเป็นการทดสอบความแกร่งของไบรท์ตันที่กำลังมีฟอร์มร้อนแรงและต้องการยึดตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 24/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สภาพความพร้อมและฟอร์มการเล่นของ ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน

ภายใต้การคุมทีมของกุนซือหนุ่ม ฟาเบียน เฮอร์เซเลอร์ ไบรท์ตันได้เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างน่าประทับใจ โดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่บุกไปถล่มเอฟเวอร์ตันถึง 3-0 คว้าชัยชนะได้ถึง 5 นัดติดต่อกัน ผลงานของทีมยังคงดูยอดเยี่ยมด้วยการชนะ 6 เกมจาก 9 นัดล่าสุด แม้ว่าทีมจะมีปัญหาในด้านเกมรับเสียประตู 7 เกมจาก 10 นัดล่าสุด แต่ความสามารถในการทำประตูของไบรท์ตันก็ยังคงเข้มข้น โดยสามารถยิงประตูใน 7 เกมจาก 10 เกมที่ผ่านมา

สำหรับเกมนี้ เฮอร์เซเลอร์ จะยึดผู้เล่นชุดเดิมที่ทำผลงานได้ดี โดยระบบ 4-2-3-1 ยังคงเป็นแผนหลักของทีม แม้จะขาด บาร์ท แฟร์บรูคเค่น และ ซอลลี่ มาร์ช ที่ยังคงบาดเจ็บ แต่ก็ยังมีผู้เล่นสำคัญอย่าง เจมส์ มิลเลอร์ และ แมทส์ เวียฟเฟอร์ คุมเกมกลางสนาม ขณะที่ ชูเอา เปโดร, คาโอรุ มิโตมะ และ ซิมง อาแดร็งกรา จะเป็นกำลังสำคัญในการสร้างสรรค์เกมรุก พร้อมให้ แดนนี เวลเบค ยืนหน้าเป้าล่าประตู

สภาพความพร้อมและฟอร์มการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทางฝั่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ของตารางที่นำทีมโดย เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ที่ยังคงพยายามปรับแต่งทีมให้ลงตัว หลังจากชนะ ฟูแล่ม 1-0 ในเกมล่าสุด ฟอร์มของทีมยังไม่คงที่ ชนะ 3 จาก 6 นัดล่าสุด เสมอ 1 และแพ้ 2 แม้จะมีฟอร์มที่ยังไม่แน่นอน แต่ ยูไนเต็ด ยังคงมีศักยภาพในการทำประตูที่แข็งแกร่ง ด้วยการยิงประตูใน 8 จาก 10 เกมที่ผ่านมา

สำหรับการจัดทัพในเกมนี้ เทน ฮาก จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี มิดฟิลด์คู่กลางเป็น ค็อบบี ไมนู และ คาเซมิโร่ ขณะที่แนวรุกจะประกอบด้วย อาหมัด ดิยัลโล, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งจะทำหน้าที่สร้างโอกาสและจ่ายบอลให้กับ โจชัว เซิร์กเซ่ กองหน้าตัวใหม่ที่ลงทำหน้าที่ล่าตาข่าย

สถิติและการเจอกันที่ผ่านมา

สถิติการพบกันระหว่าง ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นยังค่อนข้างสูสี โดยในการพบกัน 10 ครั้งหลังสุด ไบรท์ตัน ชนะ 4 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 5 นัด ในเกมล่าสุดที่พบกัน ไบรท์ตัน เปิดบ้านแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 0-2 แม้จะเป็นการพบกันที่สูสี แต่ครั้งนี้ไบรท์ตันมีความมั่นใจมากขึ้นจากฟอร์มที่กำลังยอดเยี่ยม

แนวโน้มของเกม

ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน ที่กำลังมีฟอร์มการเล่นร้อนแรง ไม่ว่าจะเป็นเกมรุกหรือเกมรับ ย่อมต้องการใช้ความได้เปรียบในการเล่นในบ้านเพื่อกดดัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ต้นเกม คาดว่าพวกเขาจะเน้นการครองบอลและเปิดเกมบุกเข้าใส่อย่างเต็มที่ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องมุ่งเน้นการตั้งรับและใช้การสวนกลับเร็วเป็นอาวุธ เนื่องจากยังคงมีปัญหาในด้านเกมรับที่ต้องปรับปรุง

สกอร์ที่คาด: ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน ชนะ 2-1

ฟันธง: ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมและความมั่นใจในการเล่นที่บ้าน ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน มีโอกาสสูงที่จะคว้าชัยชนะและรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกต่อไป

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา