แก้บนใหญ่! เจ้าของร้านหมูกระทะสุดเฮง ขายที่ดินสำเร็จ นำไข่ต้ม-ไก่ต้มถวาย “พระเงินพระทอง” พร้อมขอเลขเด็ดเสี่ยงโชค

เจ้าของร้านหมูกระทะชื่อดังในย่านบางแค นครปฐม ได้เฮสนั่น หลังขายที่ดินสำเร็จตามที่หวัง จึงได้นำ ไข่ต้ม และ ไก่ต้ม มาถวายแก้บนที่ “พระเงินพระทอง” วัดสว่างอารมณ์ และไม่ลืมขอ เลขเด็ด กลับไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 กันยายน 2567 ด้วย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ที่ วัดสว่างอารมณ์ ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม บรรยากาศภายในวัดเต็มไปด้วยความคึกคัก โดยมี นางสาวธนพร อมรกิจกุล วัย 60 ปี เจ้าของร้านธนพรหมูกระทะ เดินทางมาทำพิธีแก้บนหลังจากที่เธอได้ขายที่ดินเก่าแก่ในตัวเมืองจังหวัดเพชรบูรณ์ได้สำเร็จ โดยนางสาวธนพรได้นำ ไข่ไก่จำนวน 3,000 ฟอง และ ไก่ต้มน้ำปลา 20 ตัว มาถวายแก้บนต่อ พระเงินพระทอง หรือ หลวงพ่อรวย พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวบ้านศรัทธามากที่สุดของวัดนี้

นางสาวธนพรเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เธอเคยเดินทางมาขอพรกับพระเงินพระทอง เนื่องจากที่ดินในตัวเมืองเพชรบูรณ์ที่พ่อแม่ทิ้งไว้ให้ บอกขายมานานหลายปีแต่ไม่เคยมีคนสนใจซื้อเลย แม้ว่าเธอจะเคยไปบนบานศาลกล่าวที่หลายแห่งมาแล้ว ตั้งแต่ช่วงที่ โควิด-19 เริ่มระบาด เพราะเธอเองก็ประสบปัญหาเรื่องธุรกิจร้านหมูกระทะ ที่แทบจะเอาตัวไม่รอด ต้องใช้เงินยืมหนี้สินจากคนรู้จักจนเกือบหมดตัว เธอได้ฟังเรื่องราวจากเพื่อนบ้านว่ามีญาติที่ต้องการขายที่ดินเหมือนกันแต่ขายไม่ออกเลยเช่นกัน แล้วได้มาขอพรที่พระเงินพระทองที่วัดสว่างอารมณ์พร้อมนำสำเนาโฉนดที่ดินวางไว้ใต้ฐานองค์พระ หลังจากนั้นไม่นานก็สามารถขายที่ดินได้

หลังจากได้ยินเรื่องราวนี้ นางสาวธนพรจึงได้ตัดสินใจมาทำตามคำบอกเล่าของเพื่อนบ้าน นำสำเนาโฉนดที่ดินมาวางไว้ใต้ฐานองค์พระเงินพระทอง พร้อมทั้งบนบานศาลกล่าวว่า หากขายที่ดินสำเร็จจะนำไข่ไก่และไก่ต้มน้ำปลามาถวายเพื่อเป็นการขอบคุณ ปรากฏว่าเพียงไม่นานก็มีคนติดต่อขอซื้อที่ดินหลายรายจนตกลงขายสำเร็จ ทำให้เธอเชื่อว่าเป็นเพราะความศักดิ์สิทธิ์ของพระเงินพระทองที่ช่วยให้เธอมีโชคลาภและสามารถปลดหนี้สินได้หมด เธอจึงกลับมาแก้บนตามที่สัญญาไว้

นางสาวธนพรยังเล่าเพิ่มเติมว่า ในเมื่อได้มีโอกาสมาถึงวัดแล้ว เธอจึงถือโอกาสขอโชคลาภเพิ่มเติมจากพระเงินพระทองด้วย เธอได้เดินไปยกมือกราบไหว้ขอโชคลาภอีกครั้ง พร้อมกับเขย่ากระบุงที่ใส่ลูกปิงปองเพื่อสุ่มเลขเด็ดขึ้นมา 3 ลูก ปรากฏว่าได้ เลข 133 ซึ่งเธอเชื่อว่าเป็นเลขนำโชค ก่อนจากไปเธอได้พนมมือบอกกล่าวกับพระเงินพระทองอีกครั้งว่าหากได้โชคใหญ่จะกลับมาถวายสิ่งของและทำบุญใหญ่ที่วัดอีก โดยตั้งใจจะนำข้าวสาร ไข่ และน้ำดื่มมาถวาย นางสาวธนพรยังไม่พลาดที่จะเดินหาซื้อลอตเตอรี่ตามแผงภายในวัดก่อนเดินทางกลับบ้านด้วยความหวังและศรัทธาในโชคลาภจากพระเงินพระทอง.

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา