ผลบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง เซลต้า บีโก้ 3-1 บาเลนเซีย วันนี้ 24/8/67

ผลบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง ทีมเซลต้า บีโก้ vs ทีมบาเลนเซีย วันนี้ 24/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลลาลิกา 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เซลต้า บีโก้ เอาชนะ บาเลนเซีย 3-1 ในศึก ลาลีกา 2024 ขึ้นนำจ่าฝูงได้สำเร็จ

การแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน 2024 นัดระหว่าง เซลต้า บีโก้ ปะทะ บาเลนเซีย เมื่อคืนที่ผ่านมาเต็มไปด้วยความสนุกสนานและตื่นเต้น เซลต้าบีโก้สามารถเอาชนะทีมเยือนไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 ที่สนามบาไลดอส ทำให้พวกเขาขึ้นนำเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนนลาลีกาอย่างโดดเด่น

สรุปการแข่งขัน: เกมที่ดุเดือดและการโจมตีที่เด็ดขาดของเซลต้า บีโก้

เริ่มเกมไปเพียง 14 นาที บาเลนเซียทำประตูขึ้นนำก่อนจาก ดีเอโก โลเปซ อย่างไรก็ตาม เพียงไม่กี่นาทีถัดมา โฮซาร์ด มิงเกซา ของเซลต้า บีโก้ ยิงประตูตีเสมอได้ในนาทีที่ 23 ทำให้ทั้งสองทีมกลับมาเสมอกัน 1-1 จากนั้น เยียโก้ อัสปาส ศูนย์หน้าตัวเก่งของเซลต้า บีโก้ กดประตูที่สองให้ทีมขึ้นนำในนาทีที่ 28 ด้วยทักษะการยิงที่แม่นยำ

ครึ่งหลัง เซลต้า บีโก้ยังคงความดุดันในเกมบุกอย่างต่อเนื่อง และในนาทีที่ 60 ฟรัน เบลตรัน ยิงประตูที่สามปิดท้ายให้กับทีมเจ้าบ้าน ส่งผลให้เกมจบลงด้วยสกอร์ 3-1 ชัยชนะที่สำคัญนี้ทำให้เซลต้า บีโก้ก้าวขึ้นนำในตารางคะแนนลาลีกา

สถิติที่สำคัญของการแข่งขัน

  • การยิงทั้งหมด: เซลต้า บีโก้ 7 ครั้ง (เข้ากรอบ 5 ครั้ง), บาเลนเซีย 13 ครั้ง (เข้ากรอบ 5 ครั้ง)
  • การครองบอล: เซลต้า บีโก้ 48%, บาเลนเซีย 52%
  • จำนวนการส่งบอล: เซลต้า บีโก้ 486 ครั้ง (ความแม่นยำ 86%), บาเลนเซีย 492 ครั้ง (ความแม่นยำ 84%)
  • การทำฟาวล์: เซลต้า บีโก้ 9 ครั้ง, บาเลนเซีย 11 ครั้ง
  • จำนวนใบเหลือง: เซลต้า บีโก้ 3 ใบ, บาเลนเซีย 0 ใบ

ตารางคะแนนลาลีกาล่าสุด

หลังจากเก็บชัยชนะในนัดนี้ได้ เซลต้า บีโก้ ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของตารางลาลีกาด้วยการมี 6 คะแนนจากการลงเล่น 2 นัด ขณะที่ บาเลนเซีย พ่ายแพ้สองนัดติดต่อกัน ยังไม่มีคะแนนและตกอยู่ในอันดับที่ 20 ของตาราง

บทสรุปและผลกระทบต่อทีม

ชัยชนะในนัดนี้เป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับ เซลต้า บีโก้ โดยเฉพาะฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ เยียโก้ อัสปาส ที่ทำให้ทีมได้เปรียบในช่วงต้นฤดูกาล ขณะที่ บาเลนเซีย ต้องหาทางกลับมาปรับปรุงฟอร์มการเล่นและเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุกและรับ เพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้นในฤดูกาลนี้

เพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวและ ผลบอลวันนี้ จากลีกใหญ่ๆ ทั่วโลก อย่าลืมติดตามการรายงานผลที่รวดเร็วและแม่นยำที่สุดที่ บ้านกีฬา ที่จะพาคุณเข้าสู่โลกของฟุตบอลอย่างเต็มที่!