เอกลักษณ์ ปล่อยศอกซ้ายเด็ดขาด! ส่ง ขุนสยาม ร่วงน็อกยก 3 ในศึกเพชรยินดีที่เวทีราชดำเนิน

เอกลักษณ์ ส.สมานการ์เม้นท์ โชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงด้วยการฟันศอกซ้ายเข้าเต็มคางของ ขุนสยาม ไฟต์เตอร์มวยไทย ส่งคู่ต่อสู้ร่วงไปกองกับพื้นในยกที่ 3 คว้าชัยชนะน็อกเอาท์ในการแข่งขันมวยไทยคู่เอกของ ศึกเพชรยินดี ที่เวทีราชดำเนิน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2567 การปะทะครั้งนี้เต็มไปด้วยความดุเดือดและบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความคาดหวังจากแฟนมวยทั้งสองฝ่าย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันในครั้งนี้เป็นการพบกันระหว่างสองยอดนักมวยไทย เอกลักษณ์ ส.สมานการ์เม้นท์ มวยดังจากค่ายเกียรติเพชร จากจังหวัดศรีสะเกษ และ ขุนสยาม ไฟต์เตอร์มวยไทย นักชกจากสายเพชรยินดี ชาวสกลนคร โดยทั้งสองขึ้นชกในพิกัดน้ำหนัก 124 ปอนด์ เปิดเรตเอกลักษณ์ต่อ 3-2 และมีกรรมการ ไพฑูรย์ กบกลาง เป็นผู้ห้ามในศึกครั้งนี้

ยกแรก เริ่มต้นขึ้นด้วยความตื่นเต้น ขุนสยามอาศัยความได้เปรียบในเรื่องความสูงและช่วงแขนที่ยาวกว่า ใช้การถีบและหมัดสวน เอกลักษณ์ไม่ยอมให้ขุนสยามเล่นง่าย ๆ เจาะยางตอบโต้ได้หลายครั้ง ขุนสยามพยายามเจาะยางกลับ แต่ยังไม่สามารถจับล็อคในได้ เอกลักษณ์หวดขวาเข้าเต็มลำตัวและต้นขาของขุนสยาม พร้อมต่อยหมัดตามไปอีก ทำให้เกมยังสูสีกันมาก หมดยกแรก เสมอเอกลักษณ์

ยกที่ 2 เกมยังคงดุเดือด เอกลักษณ์เดินหน้าบุกหนักขึ้น เน้นเจาะยางพร้อมปล่อยหมัดตาม ขุนสยามเล่นเกมรับได้ดี วางแข้งสลับแทงเข่าเข้าเป้าได้เสียว เกมยังคงตื่นเต้นและสูสี เอกลักษณ์มุ่งมั่นโจมตีด้วยหมัดที่เข้าลำตัว ขณะที่ขุนสยามพยายามสวนด้วยการตีเข่าเข้าหน้าของเอกลักษณ์ แต่ยังไม่จังพอ เกมเริ่มแลกกันมากขึ้น ขุนสยามพยายามเตะไปที่ก้านคอของเอกลักษณ์ แต่ยังไม่เข้าจุดที่ต้องการ หมดยก เสมอขุนสยาม

ยกที่ 3 ความตึงเครียดพุ่งขึ้นเมื่อขุนสยามเริ่มเดินหน้าบุกหนักขึ้น เสียบเข่านำเข้าไป แต่เอกลักษณ์ตอบโต้ด้วยการเตะขวาแล้วพับคามือเอาไว้ ศอกสลับขวา-ซ้ายของเอกลักษณ์เริ่มทำงาน ขุนสยามบุกใส่ตลอดแต่เอกลักษณ์ไม่ยอมแพ้ มีศอกตามไปเป็นระยะ และแล้วจังหวะที่แฟนมวยทุกคนรอคอยก็มาถึง เอกลักษณ์ฟันศอกซ้ายเข้าเต็มคางของขุนสยาม ส่งร่างของขุนสยามร่วงลงไปกองกับพื้น หมดสติ จบเกมด้วยการน็อกเอาท์ไปในยกนี้

สำหรับผลการแข่งขันในคู่อื่นๆ มีดังนี้:

  • ขวัญใจ เกียรติชัยยุทธ แพ้คะแนน สิงห์ทองน้อย ก๋วยบางคอแหลม
  • รุ่งภาณุ แสงบารมี แพ้น็อก ทัพไทย ธนพลรีสอร์ท ในยกที่ 2
  • สัมฤทธิ์ ดาบรันสารคาม แพ้คะแนน ซุปเปอร์ซับ บางแสนไฟท์คลับ

การต่อสู้ในศึกเพชรยินดีครั้งนี้ไม่เพียงแต่แสดงถึงทักษะและศิลปะการต่อสู้ที่เหนือชั้น แต่ยังเต็มไปด้วยความดุเดือดและการสู้ด้วยใจเกินร้อย สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมที่เข้าร่วมชมการแข่งขันในเวทีราชดำเนินอย่างไม่รู้ลืม

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยไทยสดบ้านกีฬา