มาโน่ โพลกิ้ง เปิดใจหลังพาทีมกงอัน ฮานอย เชือดคม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สุดเร้าใจในศึกชิงแชมป์สโมสรอาเซียน!

มาโน่ โพลกิ้ง อดีตเฮดโค้ชทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันคุมทัพ กงอัน ฮานอย ของเวียดนาม โชว์ฝีมือเหนือชั้นพาทีมเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2-1 ในการแข่งขันศึก ชิงแชมป์สโมสรอาเซียน 2024-25 นัดประเดิมสนาม ล่าสุดออกมาเปิดใจหลังคว้า 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ สร้างความตื่นเต้นและความหวังใหม่ให้กับทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการพูดถึงชัยชนะเหนือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาโน่ระบุว่านี่เป็นเกมที่แสดงถึงคุณภาพและศักยภาพของทั้งสองทีมจากเวียดนามและไทย การแข่งขันที่ดุเดือดนี้ไม่เพียงแต่เป็นการทดสอบความสามารถของผู้เล่นเท่านั้น แต่ยังส่งเสริมให้ทั้งสองฝ่ายพัฒนาฝีมือไปด้วยกัน สำหรับ 3 แต้มที่ได้รับในวันนี้ ถือว่าเป็นก้าวสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและกำลังใจให้กับทีมกงอัน ฮานอย ในการแข่งขันครั้งต่อไป นอกจากนี้ มาโน่ยังแสดงความยินดีที่ได้เห็นนักเตะทีมชาติไทยในสีเสื้อบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำให้บรรยากาศในสนามยิ่งเต็มไปด้วยความรู้สึกของการรวมตัวกันของสองชาติที่มีวัฒนธรรมฟุตบอลแข็งแกร่ง

มาโน่เปิดเผยว่า “ผมไม่แปลกใจเลยที่เราได้ประตูขึ้นนำก่อน เรามาที่นี่เพื่อคว้าชัยชนะ และเมื่อเรานำ ผมสั่งให้ทุกคนมุ่งมั่นกับการเล่นเกมรับให้ดีที่สุด ในครึ่งหลัง บุรีรัมย์มีโอกาสที่น่ากลัวอยู่หลายครั้ง แต่เราก็ได้เตรียมพร้อมและวางแผนรับมือไว้ทั้งหมดแล้ว เราพยายามรักษาความได้เปรียบ และมันก็ได้ผล เราสมควรได้รับชัยชนะในเกมนี้จริงๆ”

มาโน่ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมรู้ว่าคู่แข่งของเราคือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมที่มีประสบการณ์และความสามารถสูง ดังนั้นผมจึงกระตุ้นลูกทีมให้แสดงจิตวิญญาณการต่อสู้ออกมาในสนาม ฟุตบอลของทั้งสองทีมต่างแสดงศักยภาพออกมาได้ดี แต่ท้ายที่สุดเราก็คว้าชัยชนะ ซึ่งถือเป็นการสร้างโมเมนตัมที่ดีสำหรับการแข่งขันครั้งนี้ โดยเฉพาะเมื่อเรามีผู้เล่นหน้าใหม่จำนวนมากเข้าร่วมทีม ชัยชนะครั้งนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับทีมของเรา”

สำหรับการแข่งขันนัดถัดไปในศึก ฟุตบอลสโมสรชิงแชมป์อาเซียน 2024-25 กงอัน ฮานอย จะเฝ้ารังเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ จากสิงคโปร์ ในวันที่ 26 กันยายน 2567 งานนี้แฟนบอลห้ามพลาด เพราะกงอัน ฮานอย ต้องการชัยชนะเพื่อก้าวต่อไปในเส้นทางการแข่งขันระดับภูมิภาคนี้!

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา