นครปฐม ยูไนเต็ด เจองานหนัก! “เอิร์ธ” นาคิน วิเศษชาติ เจ็บเข่าต้องผ่าตัด ปิดเทอมยาวจนเลกแรกของฤดูกาลนี้

ข่าวร้ายส่งตรงถึงแคมป์ของทีม “เสือป่าราชา” นครปฐม ยูไนเต็ด ในการต่อสู้ศึก ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-25 หลังจากที่มีรายงานออกมาว่า พวกเขาต้องขาดผู้เล่นแกนหลักอย่าง “เอิร์ธ” นาคิน วิเศษชาติ กองกลางฝีเท้าดีที่ยืมตัวมาจาก การท่าเรือ เอฟซี มาช่วยเสริมทัพในฤดูกาลนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

นาคิน วิเศษชาติ ได้รับบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมในการแข่งขันที่จะพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากส่งตัวเขาเข้ารับการตรวจอย่างละเอียด แพทย์ยืนยันว่าเขามีอาการ เอ็นไขว้ขาด และต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยด่วน ซึ่งเป็นอาการที่แน่นอนว่าจะทำให้เขาต้องพักฟื้นและพลาดโอกาสในการลงสนามช่วยทีมในเลกแรกของฤดูกาลนี้ทั้งหมด คาดว่าต้องพักฟื้นไม่ต่ำกว่า 2-3 เดือน กว่าจะกลับมาฝึกซ้อมและเรียกความฟิตเพื่อพร้อมลงสนามอีกครั้ง อาจจะต้องรอถึงต้นหรือกลางเลกสองของฤดูกาล

นับว่าเป็นความโชคร้ายอย่างยิ่งสำหรับนาคิน วิเศษชาติ ที่เพิ่งได้ลงสนามช่วยทีมในเกมแรกของฤดูกาลที่นครปฐม ยูไนเต็ดบุกไปเอาชนะ ราชบุรี เอฟซี 3-2 แต่กลับต้องมาเจอกับอาการบาดเจ็บที่รุนแรงเช่นนี้ โดยฤดูกาลที่ผ่านมา นาคินถูกปล่อยยืมตัวไปเล่นให้กับ เชียงใหม่ เอฟซี ในศึกไทยลีก 2 และลงสนามไปทั้งหมด 6 นัด

นาคิน วิเศษชาติ มีประสบการณ์การเล่นฟุตบอลกับหลายสโมสรในไทย โดยเริ่มต้นกับ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด และมีโอกาสย้ายไปร่วมทีมกับ อยุธยา บางปะอิน, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รวมถึงการยืมตัวไปเล่นกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด, อยุธยา ยูไนเต็ด, ชัยนาท ฮอร์นบิล และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนจะย้ายมาร่วมทีมการท่าเรือ เอฟซี และถูกยืมตัวไปเล่นกับเชียงใหม่ เอฟซีล่าสุด นอกจากนี้เขายังเคยติดทีมชาติไทยยู-23 ในปี 2021 และลงเล่นในรายการซีเกมส์ ได้รับเหรียญเงินในการแข่งขันปีเดียวกัน

การสูญเสียผู้เล่นสำคัญเช่นนี้ทำให้ นครปฐม ยูไนเต็ด ต้องหาทางรับมือและปรับแผนการเล่นใหม่ เพื่อรักษาผลงานในไทยลีก 1 ฤดูกาลนี้ต่อไปให้ได้ โดยที่หวังว่าการผ่าตัดและการพักฟื้นของนาคินจะเป็นไปอย่างราบรื่น และเขาจะกลับมาช่วยทีมในเลกสองได้อย่างเต็มที่

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา