ผลบอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 ระหว่าง เชลซี 2-0 เซอร์เวตต์ วันนี้ 23/8/67

ผลบอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมเชลซี vs ทีมเซอร์เวตต์ วันนี้ 23/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024

ผลบอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก เชลซี 2-0 เซอร์เวตต์

เชลซี เอาชนะ เซอร์เวตต์ 2-0 ประเดิมชัยในศึกยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 รอบเพลย์ออฟ นัดแรก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขัน ยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 รอบเพลย์ออฟ นัดแรกระหว่างทีม เชลซี และ เซอร์เวตต์ สิ้นสุดลงด้วยชัยชนะของเชลซีที่เอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-0 ทำให้เชลซีคว้าความได้เปรียบในการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้อย่างมั่นใจ ท่ามกลางความสนุกสนานและความเข้มข้นของเกมที่จัดขึ้นที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์

ครึ่งแรก: เชลซีเริ่มต้นอย่างระมัดระวัง

ในช่วงครึ่งแรกของเกม ทั้งสองทีมต่างเน้นการครองบอลและป้องกันที่เข้มแข็ง เชลซีสามารถครองบอลได้มากกว่า แต่ยังไม่มีโอกาสทำประตูอย่างชัดเจนจนกระทั่งหมดครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 0-0 แม้ว่าทางทีมเยือน เซอร์เวตต์ จะพยายามทำเกมบุกมากขึ้น แต่ยังไม่สามารถผ่านแนวรับของเชลซีได้

ครึ่งหลัง: เชลซีเปิดเกมบุกและคว้าชัยด้วยสองประตูที่เด็ดขาด

เริ่มต้นครึ่งหลังเพียงไม่นาน เชลซีได้รับลูกจุดโทษในนาทีที่ 50 และเป็น คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ที่ไม่พลาดในการยิงจุดโทษให้เชลซีขึ้นนำ 1-0 ประตูนี้เป็นการปลดล็อกเกมของเชลซีให้มีความมั่นใจมากขึ้นในการเล่น ต่อมาในนาทีที่ 76 เชลซียังคงทำเกมบุกอย่างต่อเนื่องและ โนนี มาดูเอเก ยิงประตูที่สองให้กับทีมเจ้าบ้าน ปิดท้ายเกมด้วยสกอร์ 2-0

สถิติบอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก เชลซี 2-0 เซอร์เวตต์

สถิติสำคัญของการแข่งขัน

  • เชลซี: ยิงทั้งหมด 14 ครั้ง, เข้ากรอบ 7 ครั้ง, ครองบอล 59%, ส่งบอลสำเร็จ 634 ครั้ง, ความแม่นยำในการส่งบอล 90%
  • เซอร์เวตต์: ยิงทั้งหมด 22 ครั้ง, เข้ากรอบ 6 ครั้ง, ครองบอล 41%, ส่งบอลสำเร็จ 438 ครั้ง, ความแม่นยำในการส่งบอล 84%
  • ฟาวล์: เชลซี 6 ครั้ง, เซอร์เวตต์ 7 ครั้ง
  • ใบเหลือง: ทั้งสองทีมได้รับใบเหลืองเท่ากัน 1 ใบ
  • เตะมุม: เชลซี 4 ครั้ง, เซอร์เวตต์ 8 ครั้ง

สรุปผลและผลกระทบ

ชัยชนะในนัดนี้ทำให้ เชลซี มีความมั่นใจมากขึ้นในการแข่งขันนัดที่สอง โดยพวกเขาจะเดินทางไปเยือนสนามของ เซอร์เวตต์ ด้วยข้อได้เปรียบที่ชัดเจน การทำประตูในเกมนี้ยังเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงความพร้อมของเชลซีในรายการ ยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 ขณะที่ เซอร์เวตต์ ต้องกลับไปเตรียมความพร้อมและพยายามกลับมาทำผลงานให้ดีขึ้นในนัดถัดไป เพื่อความหวังในการเข้ารอบต่อไป

ติดตามข่าวสารและผลการแข่งขันที่น่าติดตามจากทั่วโลกได้ที่ ดูบอลสดบ้านกีฬา และอย่าพลาดชมการแข่งขันฟุตบอลสดผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี บนเว็บไซต์ของเรา