เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่! จู๊ด ซุ่นทรัพย์-เบลล์ ย้ายซบ กอร์โดบา เอฟซี อย่างเป็นทางการ เสริมทัพแนวรุกให้ทีมดังสเปน

กอร์โดบา เอฟซี สโมสรฟุตบอลชั้นนำใน ดิวิชั่น 2 ของสเปน ประกาศข่าวดีให้แฟนบอลได้รับทราบว่าได้คว้าตัว จู๊ด ซุ่นทรัพย์-เบลล์ นักเตะดาวรุ่งที่มีสายเลือดไทย-อังกฤษ ซึ่งเคยเป็นสมาชิกของทีม ทอตแนม ฮอตสเปอร์ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยทำการเซ็นสัญญาระยะเวลา 2 ปี พร้อมเงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มเติมได้ในอนาคต หากผลงานของเขาเป็นที่น่าพอใจ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

จู๊ด ซุ่นทรัพย์-เบลล์ เป็นนักเตะที่มีความสามารถหลากหลายในการเล่นเกมรุก โดดเด่นด้วยความเร็วและความคล่องตัวสูง ทำให้เขากลายเป็นภัยคุกคามต่อกองหลังฝ่ายตรงข้าม ไม่เพียงแค่นั้น การทำประตู ก็ถือเป็นจุดเด่นที่ชัดเจนของเขา โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา ซุ่นทรัพย์-เบลล์ สามารถทำประตูได้ถึง 12 ประตู แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความสามารถที่ยอดเยี่ยมในการทำเกมรุก

ก่อนหน้านี้ จู๊ด ซุ่นทรัพย์-เบลล์ ได้เซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรกกับ เชลซี ในปี 2021 และย้ายมาร่วมทัพ ไก่เดือยทอง ในช่วงซัมเมอร์ของปีถัดมา แม้ว่าเขาจะยังไม่มีโอกาสสัมผัสเกมชุดใหญ่ แต่ก็เป็นผู้เล่นคนสำคัญในทีม U-21 ของทอตแนม ฮอตสเปอร์ ที่สามารถคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จ ซุ่นทรัพย์-เบลล์ ยังเคยร่วมงานกับนักเตะดาวรุ่งคนอื่นๆ อย่าง วิลล์ แลงค์เชียร์ และ ไมกี้ มัวร์ ที่เพิ่งได้รับโอกาสลงสนามแสดงฝีเท้าในช่วงทัวร์ปรีซีซั่นที่ผ่านมา

การย้ายมาเล่นให้กับ กอร์โดบา เอฟซี ของ จู๊ด ซุ่นทรัพย์-เบลล์ นับเป็นการเสริมทัพที่สำคัญ และเป็นการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแนวรุกของทีมในฤดูกาลใหม่ แฟนบอลทั้งชาวไทยและสเปนต่างเฝ้ารอที่จะได้เห็นฝีเท้าและความสามารถของดาวเตะคนนี้ในสนาม คาดว่าเขาจะเป็นกำลังสำคัญในการช่วยผลักดันให้ กอร์โดบา เอฟซี ทำผลงานได้ดีในลีกและประสบความสำเร็จในอนาคต

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา