วิเคราะห์บอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 ระหว่าง ล็องส์ พบ พานาธิไนกอส 22/8/67

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา การแข่งขันสุดเดือดในศึก ยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 กำลังจะเกิดขึ้นระหว่าง ล็องส์ ทีมฟอร์มแกร่งจากฝรั่งเศส และ พานาธิไนกอส ทีมดังจากกรีซ การพบกันของสองทีมนี้เป็นที่จับตามองอย่างยิ่ง เพราะทั้งคู่มีประวัติการเจอกันที่เข้มข้นและดุเดือด แม้จะผ่านมา 17 ปีแล้วตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่ทั้งสองทีมพบกัน แต่ความทรงจำเหล่านั้นยังคงชัดเจนอยู่ในใจแฟนบอลทั้งสองฝั่ง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ล็องส์ vs พานาธิไนกอส 22/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

การเจอกันของทั้งสองทีม: ประวัติการเผชิญหน้า

ย้อนกลับไปในอดีต ทั้งสองทีมเคยเจอกันเพียงสองครั้ง โดยครั้งแรก พานาธิไนกอส เปิดบ้านเสมอกับ ล็องส์ 0-0 แต่ในเกมถัดมา ล็องส์ แสดงความแข็งแกร่งด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ พานาธิไนกอส ไปได้ 3-1 แสดงให้เห็นถึงความเหนือชั้นที่ยังคงรักษาไว้จนถึงปัจจุบัน จากสถิติที่ผ่านมาทั้งหมด ล็องส์ ไม่เคยแพ้ให้กับ พานาธิไนกอส เลย ทำให้พวกเขาเข้าร่วมเกมนี้ด้วยความมั่นใจที่เต็มเปี่ยม

ล็องส์: ความพร้อมและฟอร์มการเล่นล่าสุด

ล็องส์ ภายใต้การคุมทีมของโค้ชที่มีความสามารถสูง กำลังอยู่ในฟอร์มที่น่าประทับใจ แต่ในเกมนี้พวกเขาจะต้องขาดสองกองกลางคนสำคัญอย่าง ฌิมมี่ กาโบต์ และ นีล เอล อายนาวี ที่มีอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ขุมกำลังที่เหลือยังคงสมบูรณ์และพร้อมลุยในระบบ 3-4-1-2 โดยจะมีคู่กองหน้าตัวหลักอย่าง โซโตก้า และ เวสลีย์ ซาอิด ที่จะคอยกดดันแนวรับของคู่แข่งและหวังทำประตูให้ทีมได้

ในช่วงหลัง ล็องส์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเกมล่าสุดพวกเขาออกไปเยือน อองเช่ร์ และสามารถเก็บชัยชนะมาได้ด้วยสกอร์ 1-0 ทำให้พวกเขาชนะติดต่อกันมาแล้วถึง 3 เกม และไม่แพ้ใครเลยใน 5 เกมหลังสุด อีกทั้งใน 10 เกมล่าสุด ล็องส์ แพ้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและน่ากลัวสำหรับคู่แข่งทุกทีม

พานาธิไนกอส: ความพร้อมและฟอร์มการเล่นล่าสุด

ด้าน พานาธิไนกอส ทีมยักษ์ใหญ่จากกรีซ ที่แม้จะมีประวัติและชื่อเสียงที่น่ากลัว แต่ฟอร์มล่าสุดของพวกเขากลับไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ในเกมล่าสุดที่พวกเขาเปิดบ้านพบกับ แอสเตราส ตริโปลิส ทีมพานาธิไนกอสกลับพลาดท่าแพ้ไป 0-1 ซึ่งทำให้พวกเขาแพ้ถึง 2 จาก 3 เกมหลังสุด นอกจากนี้ ทีมยังเจอความผิดหวังใหญ่หลวงจากการตกรอบ ยูโรป้าลีก หลังพ่ายแพ้ให้กับ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ในการดวลจุดโทษ ฟอร์มการเล่นที่ดีก่อนหน้านี้กลับดูจะสูญหายไปจากการพ่ายแพ้ต่อเนื่องเหล่านี้

อย่างไรก็ตาม ความพร้อมของทีม พานาธิไนกอส ในเกมนี้ยังคงถือว่าดีเยี่ยม พวกเขาไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้สามารถจัดเต็มทัพชุดใหญ่ในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โฟติส ยอนนิดิส กองหน้าตัวเก่งของทีม เป็นตัวความหวังในการทำประตู แต่การที่จะดึงฟอร์มที่ดีในอดีตกลับมาในเกมนี้ อาจเป็นเรื่องที่ท้าทายมากสำหรับพวกเขา

แนวโน้มเกมและการคาดการณ์

เมื่อพิจารณาจากฟอร์มการเล่นและความพร้อมของทั้งสองทีม ล็องส์ เจ้าบ้านดูจะมีความได้เปรียบที่ชัดเจน ด้วยฟอร์มการเล่นที่กำลังร้อนแรงและสถิติที่ไม่แพ้ใครในบ้าน ทำให้พวกเขามีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมในเกมนี้ คาดว่าพวกเขาจะเปิดเกมรุกใส่ พานาธิไนกอส ตั้งแต่เริ่มเกม หวังที่จะคว้า 3 คะแนนสำคัญเพื่อเสริมสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันรอบนี้

ส่วน พานาธิไนกอส ที่ฟอร์มการเล่นล่าสุดดูจะไม่ค่อยดีนัก คงต้องมาเล่นเกมรับเป็นหลัก และรอจังหวะสวนกลับเพื่อหวังผล อย่างไรก็ตาม การจะต้านทานเกมรุกของ ล็องส์ ในเกมนี้น่าจะเป็นเรื่องที่ยากลำบาก คาดว่า ล็องส์ น่าจะสามารถทำประตูและคว้าชัยชนะได้อย่างไม่ยากเย็น

ทรรศนะบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้ ล็องส์ จะเป็นฝ่ายที่คว้าชัยไปได้ ด้วยสกอร์ 1-0 แม้จะไม่มากแต่ก็เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาเก็บ 3 คะแนนในบ้านได้สำเร็จ

ฟันธง: ล็องส์ ชนะ 1-0

ขอให้ทุกท่านเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับแมตช์ที่น่าตื่นเต้นนี้ แล้วเจอกันในบทวิเคราะห์บอลครั้งต่อไปครับ!