ดูบอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เชลซี vs เซอร์เวตต์ 22/8/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเชลซี พบกับ ทีมเซอร์เวตต์ 22/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เชลซี VS เซอร์เวตต์ : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ (ลอนดอน, อังกฤษ)

เชิญชวนมาดูศึกยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 เชลซี ปะทะ เซอร์เวตต์ ที่ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

คืนวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2567 นี้ เตรียมพบกับการดวลแข้งที่เต็มไปด้วยความดุเดือดในศึก ยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 ระหว่างสองทีมยักษ์ใหญ่ เชลซี และ เซอร์เวตต์ ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยการแข่งขันจะเริ่มขึ้นในเวลา 02.00 น. ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนบอลทีมใด ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะนี่คือแมตช์ที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นและความเร้าใจที่ไม่ควรพลาด!

เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ เอ็นโซ มาเรสก้า เริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ค่อยน่าพอใจนัก หลังพ่ายแพ้ให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในเกมเปิดสนาม 0-2 และในเกมนี้พวกเขายังคงต้องขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง ราฮีม สเตอริ่ง และ รีซ เจมส์ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ทีมยังคงจัดทัพเต็มสูบด้วยระบบ 4-2-3-1 โดยมี โรมิโอ ลาเวีย และ มอยเซส ไกเซโด้ คุมแดนกลาง ขณะที่เกมรุกจะนำโดย โคล พาลเมอร์, เอ็นโซ่ เฟอร์นานเดซ และ เปรโดร เนโต้ ส่วนหน้าเป้าเป็นโอกาสของ มาร์ก กิอู ที่พร้อมจะพิสูจน์ตัวเอง

ทางฝั่งทีมเยือนจากสวิตเซอร์แลนด์ เซอร์เวตต์ นำทีมโดย โทมัส ฮาเบอร์ลี กำลังเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บของ วิคตอรี เบเนียงบา กองหน้าตัวหลัก แต่ทีมยังคงสามารถจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 ได้อย่างมั่นคง โดยมี กาเอล ออนดูอา และ เดวิด ดูลีน คุมแดนกลาง ขณะที่แนวรุกจะเป็นหน้าที่ของ ธีโอ แม็กนิน, อเล็กซิส อันตูเนส และ ทิโมธี ค็อกนาต พร้อมทั้ง เอนโซ คริเวลลี ที่จะทำหน้าที่ล่าตาข่ายของเชลซี

การแข่งขันนี้ไม่เพียงแต่เป็นการทดสอบของทั้งสองทีม แต่ยังเป็นโอกาสที่แฟนบอลทุกคนจะได้สัมผัสกับความมันส์ในเกมระดับยุโรปอย่างใกล้ชิด ห้ามพลาดทุกวินาทีของศึกนี้! คุณสามารถติดตาม ถ่ายทอดสด ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา เราเตรียมให้คุณรับชม ฟุตบอลสด ด้วยคุณภาพการถ่ายทอดที่คมชัดและลื่นไหลเหมือนอยู่ในสนาม

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถ ดูบอล และ ดูบอลออนไลน์ ผ่านเว็บ ดูบอลบ้านกีฬา ได้ตลอดเวลา อย่าปล่อยให้โอกาสนี้หลุดลอยไป มาร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณไปพร้อมกับเราในศึกยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 ที่นี่ที่เดียว!