ผลบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค 4-0 กราสฮ็อปเปอร์ วันนี้ 21/8/67

ผลบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง ทีมบาเยิร์น มิวนิค vs ทีมกราสฮ็อปเปอร์ วันนี้ 21/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลกระชับมิตรสโมสร 2024

ผลบอลกระชับมิตรสโมสร บาเยิร์น มิวนิค 4-0 กราสฮ็อปเปอร์

บาเยิร์น มิวนิค ถล่ม กราสฮ็อปเปอร์ 4-0 ในเกมกระชับมิตร 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร 2024 ที่สนามเหย้าของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่จากเยอรมัน พบกับ กราสฮ็อปเปอร์ ทีมจากสวิตเซอร์แลนด์ จบลงด้วยชัยชนะที่ขาดลอยของเจ้าบ้าน บาเยิร์น มิวนิค ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างดุดัน เก็บชัยชนะไปได้ 4-0

เริ่มเกมครึ่งแรก บาเยิร์น มิวนิค เปิดเกมบุกอย่างหนักและไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดมือ ในนาทีที่ 12 ไมเคิล โอลิส ยิงประตูขึ้นนำให้เจ้าบ้านก่อนที่จะครองเกมอย่างต่อเนื่อง ทีมเยือนกราสฮ็อปเปอร์พยายามที่จะสวนกลับ แต่ก็ไม่สามารถผ่านแนวรับที่แข็งแกร่งของบาเยิร์นได้

เข้าสู่ครึ่งหลัง บาเยิร์น มิวนิค ยังคงเป็นฝ่ายที่ครองเกมและบุกอย่างต่อเนื่อง นาทีที่ 47 แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวใหม่จากท็อตแนม ฮอตสเปอร์ โชว์ความเฉียบคมในการยิงประตูที่สองของเกม ก่อนที่ มาติส แตล จะยิงประตูที่สามในนาทีที่ 68 ทำให้บาเยิร์นทิ้งห่าง 3-0 สุดท้าย โธมัส มึลเลอร์ มาตอกย้ำความพ่ายแพ้ของกราสฮ็อปเปอร์ด้วยการยิงประตูปิดท้ายในนาทีที่ 90+1 ส่งให้จบเกมด้วยสกอร์ 4-0

สถิติการแข่งขัน แสดงให้เห็นถึงความเหนือชั้นของบาเยิร์น มิวนิค พวกเขาครองบอลได้ถึง 74% และมีโอกาสยิงทั้งหมด 25 ครั้ง เข้ากรอบ 10 ครั้ง ขณะที่กราสฮ็อปเปอร์มีโอกาสยิงเพียง 3 ครั้ง และเข้ากรอบแค่ 1 ครั้งเท่านั้น บาเยิร์นยังมีการส่งบอลที่แม่นยำถึง 91% จากการส่งบอล 726 ครั้ง เทียบกับกราสฮ็อปเปอร์ที่ส่งบอลได้เพียง 257 ครั้ง

สถิติบอลกระชับมิตรสโมสร บาเยิร์น มิวนิค 4-0 กราสฮ็อปเปอร์

ผลจากการแข่งขันนัดนี้ แสดงให้เห็นว่าบาเยิร์น มิวนิคยังคงเป็นทีมที่มีความพร้อมและแข็งแกร่งไม่ว่าจะเป็นในการแข่งขันอย่างเป็นทางการหรือเกมกระชับมิตร พวกเขายังคงมีความมั่นใจและความคาดหวังสูงในการเข้าสู่ฤดูกาลใหม่

สำหรับแฟนบอลที่ต้องการติดตามข่าวสารและการแข่งขันของทีมบาเยิร์น มิวนิค สามารถติดตามได้ที่ ดูบอลบ้านกีฬา ที่จะนำเสนอทุกความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลให้คุณได้ติดตามอย่างใกล้ชิด!