ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันนี้ 20/8/67

ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมเลสเตอร์ ซิตี้ vs ทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันนี้ 20/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024

ผลบอลพรีเมียร์ลีกเลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เลสเตอร์ ซิตี้ เจ๊าเดือด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 2024 เมื่อคืนที่ผ่านมาเป็นการพบกันระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนามคิงพาวเวอร์สเตเดียม จบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ซึ่งทั้งสองทีมต่างมีโอกาสที่ดีและสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนบอลที่ติดตามอยู่ทั่วโลก

ครึ่งแรก
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 29 จากการยิงของ เปโดร ปอร์โร ที่สามารถเจาะแนวรับของเลสเตอร์ ซิตี้ และส่งบอลเข้าสู่ตาข่ายอย่างเฉียบขาด แม้ว่าจะมีโอกาสยิงเพิ่มเติม แต่ก็ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ ทำให้ครึ่งแรกจบลงด้วยสกอร์ 1-0 โดยที่ทีมเยือนเป็นฝ่ายได้เปรียบ

ครึ่งหลัง
ในช่วงครึ่งหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ กลับมาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 57 จาก เจมี่ วาร์ดี้ ที่อาศัยความเร็วและความคมในการจบสกอร์ หลังจากนั้นเกมยังคงเป็นการบุกและป้องกันอย่างดุเดือดของทั้งสองทีม แม้ว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะครองบอลได้มากถึง 71% และมีโอกาสยิงมากถึง 15 ครั้ง แต่ไม่สามารถเจาะประตูเพิ่มได้ ในขณะที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้โอกาสยิงเพียง 7 ครั้งแต่ก็สามารถสร้างความหวาดเสียวได้ในทุกครั้งที่บุกเข้าไปในแดนคู่แข่ง

สถิติการแข่งขัน
จากสถิติที่ปรากฏแสดงให้เห็นว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ครองเกมได้มากกว่า ด้วยการครองบอลถึง 71% และมีการส่งบอลที่แม่นยำถึง 89% อย่างไรก็ตาม ความสามารถในการป้องกันของ เลสเตอร์ ซิตี้ ก็ถือว่าไม่ธรรมดา เมื่อสามารถต้านทานความกดดันของคู่แข่งได้อย่างดีเยี่ยมและสามารถจบเกมด้วยการเสมออย่างสมศักดิ์ศรี

พรีเมียร์ลีกเลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ตารางคะแนนล่าสุด
ผลเสมอในนัดนี้ทำให้ เลสเตอร์ ซิตี้ รั้งอยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง พรีเมียร์ลีก 2024 โดยมี 1 คะแนนจากการแข่ง 1 นัด ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ในอันดับที่ 12 ด้วยคะแนนเท่ากัน ซึ่งทั้งสองทีมยังต้องเร่งทำผลงานให้ดีขึ้นในนัดต่อไปเพื่อไต่อันดับขึ้นมา

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกเลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

การเสมอในนัดนี้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความสามารถในการรับมือของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สามารถหยุดยั้งการบุกที่รุนแรงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องกลับมาทบทวนแนวรุกของตนเองเพื่อหาวิธีการเจาะแนวรับที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น