ผลบอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง ยูเวนตุส 3-0 โคโม วันนี้ 20/8/67

ผลบอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง ทีมยูเวนตุส vs ทีมโคโม วันนี้ 20/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลเซเรียอา 2024

ผลบอลเซเรียอายูเวนตุส 3-0 โคโม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ยูเวนตุส โชว์ฟอร์มเด็ด เปิดฤดูกาลเซเรียอา 2024 ถล่ม โคโม 3-0

ในการแข่งขัน เซเรียอา 2024 นัดเปิดฤดูกาล ทีม ยูเวนตุส แสดงศักยภาพที่น่าประทับใจ โดยเอาชนะ โคโม ด้วยสกอร์ขาดลอย 3-0 ที่สนามเซเรียอาเมื่อคืนนี้ ทำให้แฟนบอลทั่วโลกต่างตื่นตะลึงกับฟอร์มการเล่นที่ดุดันของทีมม้าลาย

ครึ่งแรก
เริ่มเกมในนาทีที่ 23 Samuel Mbangula ทำประตูแรกให้ ยูเวนตุส ขึ้นนำด้วยการยิงสุดเฉียบคม ส่งบอลผ่านมือผู้รักษาประตูของ โคโม เข้าไปอย่างสวยงาม จากนั้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก ทิโมธี เวอาห์ ซัดประตูที่สองเพิ่มให้กับทีมม้าลาย ทำให้ ยูเวนตุส ออกนำ 2-0 ก่อนจะเข้าสู่ช่วงพักครึ่งด้วยความได้เปรียบที่ชัดเจน

ครึ่งหลัง
ในช่วงครึ่งหลัง โคโม พยายามกลับมาแต่ไม่สามารถเจาะแนวรับของ ยูเวนตุส ได้ และในนาทีที่ 90+1 อันเดรอา กัมเบียโซ ปิดฉากการแข่งขันด้วยการทำประตูที่สามให้กับทีม ทำให้ ยูเวนตุส คว้าชัยชนะอย่างเด็ดขาดไปด้วยสกอร์ 3-0

สถิติการแข่งขัน
จากสถิติที่ปรากฏ ยูเวนตุส ครองบอลถึง 58% และส่งบอลแม่นยำถึง 92% ทำให้พวกเขาสามารถควบคุมเกมได้ตลอดการแข่งขัน ขณะที่ โคโม ครองบอลได้เพียง 42% และไม่สามารถสร้างโอกาสทำประตูได้เลยในเกมนี้ ด้วยการยิงเข้ากรอบเพียง 0 ครั้งเท่านั้น นอกจากนี้ โคโม ยังต้องรับความกดดันจากการถูกแจกใบเหลืองถึง 4 ใบ ซึ่งเป็นอีกปัจจัยที่ทำให้พวกเขาไม่สามารถสร้างเกมรุกได้อย่างที่ควร

สถิติเซเรียอายูเวนตุส 3-0 โคโม

ตารางคะแนนล่าสุด
จากผลการแข่งขันในนัดนี้ ยูเวนตุส ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนน เซเรียอา 2024 ด้วย 3 คะแนนเต็มและผลต่างประตูที่ดีเยี่ยม +3 ขณะที่ โคโม ต้องตกไปอยู่ในอันดับที่ 18 ของตาราง โดยยังไม่มีคะแนนและมีผลต่างประตู -3 ซึ่งต้องเร่งฟอร์มการเล่นอย่างหนักในนัดถัดไปเพื่อหนีการตกชั้น

ตารางคะแนนเซเรียอายูเวนตุส 3-0 โคโม

ชัยชนะในครั้งนี้แสดงให้เห็นว่า ยูเวนตุส พร้อมที่จะเป็นหนึ่งในทีมลุ้นแชมป์ เซเรียอา 2024 ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดุดันและมีประสิทธิภาพ ขณะที่ โคโม ต้องทำการปรับปรุงและหาทางกลับมาให้ได้ในนัดต่อไป