ร่างกายยังไม่พร้อม “กุลวุฒิ-รัชนก” ถอนตัวจากศึกแบดมินตันเจแปนโอเพ่น 2024

เมย์ รัชนก อินทนนท์ และ วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ประกาศถอนตัวจากการแข่งขัน เจแปน โอเพ่น 2024 เนื่องจากร่างกายยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ แม้ทั้งคู่จะเดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อร่วมกิจกรรมกับสปอนเซอร์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ เมย์ รัชนก อินทนนท์ และ วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ สองนักแบดมินตันชื่อดังของไทย หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจใน โอลิมปิกเกมส์ 2024 ทั้งสองได้เดินทางกลับมาเพื่อร่วมกิจกรรมกับภาครัฐและเอกชนในประเทศไทย อย่างไรก็ตาม ในการแข่งขัน เจแปน โอเพ่น 2024 ซึ่งเป็นรายการระดับ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 750 ระหว่างวันที่ 20-25 สิงหาคมนี้ ทั้งสองได้ตัดสินใจถอนตัวเนื่องจากสภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์พอ

ล่าสุด เมย์ รัชนก และ วิว กุลวุฒิ พร้อมด้วยทีมงานผู้ฝึกสอน ได้เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นแล้ว โดยการไปครั้งนี้เพื่อถอนตัวจากการแข่งขัน และใช้เวลาในการฝึกซ้อมร่วมกับนักแบดมินตันคนอื่น ๆ ที่ญี่ปุ่น เพื่อรักษาความฟิตและเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันในรายการต่อไป

นอกจากนี้ ทั้ง เมย์ และ วิว ยังมีกำหนดเข้าร่วมกิจกรรมของ โยเน็กซ์ ซึ่งเป็นสปอนเซอร์หลักของทั้งสองอีกด้วย

พร้อมกันนี้ ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย และ บาส เดชาพล พัววรานุเคราะห์ คู่ผสมชื่อดังของไทย ก็ได้แจ้งถอนตัวจากการแข่งขัน เจแปน โอเพ่น 2024 ด้วยเหตุผลด้านสภาพร่างกายไม่พร้อม และจะมุ่งเน้นการฟื้นฟูร่างกายเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันในอนาคตต่อไป

ข่าวกีฬาแบดมินตันล่าสุด ที่ : แบดมินตันบ้านกีฬา