รับทรัพย์ล้าน! คนดวงเฮงแก้บน “ท้าวเวสสุวรรณ” วัดดอนใหญ่ พร้อมส่องเลขเด็ดงวดนี้ 1/9/67

บรรยากาศที่ วัดดอนใหญ่ ในวันที่ 18 สิงหาคม 2567 เต็มไปด้วยความคึกคักจากการหลั่งไหลของผู้ศรัทธาที่มุ่งหน้ามากราบไหว้ขอพรและแก้บนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัด โดยเฉพาะ ท้าวเวสสุวรรณ ซึ่งถือเป็นเทพแห่งโชคลาภที่ได้รับความเคารพนับถือจากสายมูทั่วสารทิศ ครั้งนี้ก็ไม่พลาดที่จะมีคนดวงดีที่เพิ่งได้รับทรัพย์ก้อนโตขนของมาแก้บน พร้อมส่อง เลขเด็ดงวดนี้ ไปลุ้นโชคกันอีกครั้ง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ตั้งแต่ช่วงเช้า เหล่าสายมูจำนวนมากต่างเดินทางมาที่ วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อกราบไหว้ขอพร พ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา และ ปู่โสมเฝ้าทรัพย์ ณ อุทยานธรรมพญานาคราช พร้อมทั้งแก้บนแก่ ท้าวเวสสุวรรณ ที่ถือเป็นจุดเด่นของวัดแห่งนี้ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความศรัทธาและความหวังว่าจะได้รับโชคลาภตามที่ขอไว้

นอกจากนั้นยังมีสายมูจำนวนมากกว่า 400 คน ที่มารอคิวให้ พระครูสังฆรักษ์สุเทพ ฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ เจิมหน้าผากเพื่อเปิดทรัพย์และเสริมโชคลาภให้กับชีวิต รวมถึงเจิมยันต์สาลิกามหาเสน่ห์และยันต์นะมหาเศรษฐี เพื่อเพิ่มความเป็นสิริมงคลทั้งกับตนเองและครอบครัว ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้ศรัทธา

หนึ่งในผู้ที่มาแก้บนครั้งนี้คือ นางสาวธนาพร วงศ์พรหม และ นายฐิติเดช สุทธิ เจ้าของบริษัท โกโม ทรานสปอร์ต พร้อมลูกชาย ที่นำข้าวสารจำนวน 100 ถุง (น้ำหนักรวม 500 กิโลกรัม) และเครื่องเซ่นไหว้ชุดใหญ่ มาถวายแด่ ท้าวเวสสุวรรณ หลังประสบความสำเร็จในธุรกิจอย่างมากมาย

นางสาวธนาพรได้เปิดเผยว่า ตนเองเปิดบริษัท โกโม ทรานสปอร์ต ซึ่งดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการนำเข้าและส่งออกสินค้า โดยก่อนหน้านี้เธอได้รับทราบถึงความศักดิ์สิทธิ์ของ ท้าวเวสสุวรรณ ที่วัดดอนใหญ่ และได้เดินทางมาขอพรให้ธุรกิจของเธอประสบความสำเร็จและได้รับทรัพย์หลักล้านบาท พร้อมสัญญาว่าจะนำข้าวสารมาแก้บนหากคำขอเป็นจริง

ซึ่งไม่น่าเชื่อเลยว่าหลังจากที่เธอบนบานศาลกล่าวไว้ เพียงแค่เดือนเดียวผลลัพธ์ก็ปรากฏอย่างรวดเร็ว วันนี้เธอและครอบครัวจึงได้กลับมาแก้บนด้วยความเต็มใจพร้อมข้าวสาร 100 ถุง และยังได้ เลขเด็ด 969 กลับไปลุ้นโชคอีกครั้งในงวดที่จะถึงนี้

ไม่เพียงเท่านี้ นายกิตติพงษ์ ดีรมรัมย์ พร้อมครอบครัวก็ได้นำประทัดจำนวน 5,000 นัด พร้อมด้วยเครื่องเซ่นไหว้ มาถวายและแก้บนแก่ ไอ้ไข่วัดดอนใหญ่ หลังจากที่เขาได้รับโชคก้อนโตเกือบแสนบาทในงวดที่ผ่านมา

นายกิตติพงษ์ได้เล่าว่า เขาได้รับโชคจาก ไอ้ไข่ ติดต่อกันมาแล้วถึง 2 งวด และในงวดนี้เป็นครั้งที่ 3 ซึ่งนอกจากโชคจากไอ้ไข่แล้ว เขายังได้รับโชคจาก พ่อปู่ศรีสุทโธ และ แม่ย่าศรีปทุมมา ที่ อุทยานธรรมพญานาคราช อีกด้วย โดยเลขที่เขาได้จากหางปลายประทัดครั้งนี้คือ 420 และ 35 ซึ่งเขาหวังว่าจะโชคดีอีกครั้งในงวดต่อไป

บรรยากาศที่วัดดอนใหญ่ในวันนี้เต็มไปด้วยความเชื่อและความหวังของผู้ศรัทธาที่ต่างมาร่วมพิธีและแก้บนกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยทุกคนต่างหวังว่าจะได้รับโชคลาภและความสำเร็จตามที่ขอไว้ในครั้งนี้

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา