ผลบอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง กาญารี่ 0-0 เอเอส โรม่า วันนี้ 19/8/67

ผลบอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง ทีมกาญารี่ vs ทีมเอเอส โรม่า วันนี้ 19/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลเซเรียอา 2024

ผลบอลเซเรียอา 2024 กาญารี่ 0-0 เอเอส โรม่า

กาญารี่ 0-0 เอเอส โรม่า: หมาป่ากรุงโรมเปิดฤดูกาลไม่คมเสมอกับกาญารี่ศึกเซเรียอา 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันฟุตบอล เซเรียอา 2024 นัดแรกของฤดูกาลระหว่าง กาญารี่ ที่เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมยักษ์ใหญ่ เอเอส โรม่า จบลงด้วยสกอร์ที่เสมอกัน 0-0 ท่ามกลางเกมที่ดุเดือดและการบุกที่หนักหน่วงแต่กลับไม่มีทีมใดสามารถเปลี่ยนโอกาสให้เป็นประตูได้

ครึ่งแรก ของการแข่งขันทั้งสองทีมเปิดเกมรุกใส่กันตั้งแต่เริ่มเกม เอเอส โรม่า ที่ถือเป็นทีมใหญ่มีโอกาสครองบอลและสร้างเกมบุกมากกว่าด้วยการครองบอลสูงถึง 57% และมีการยิงทั้งหมด 15 ครั้ง แต่กลับไม่สามารถเจาะแนวรับของ กาญารี่ ได้เลย ท่ามกลางการตั้งรับที่เหนียวแน่นและการสวนกลับที่อันตรายของเจ้าบ้าน

ครึ่งหลัง กาญารี่พยายามที่จะสร้างโอกาสในการทำประตูด้วยการยิงถึง 13 ครั้ง แม้ว่าเกมนี้พวกเขาจะมีการครองบอลน้อยกว่าที่ 43% แต่การเล่นสวนกลับเร็วของพวกเขายังคงเป็นอาวุธที่อันตรายและทำให้เอเอส โรม่า ต้องระวังตัวมากขึ้น ทว่าทั้งสองทีมกลับไม่สามารถทำประตูได้จนจบเกมเสมอกันไปแบบไร้สกอร์

สถิติการแข่งขัน แสดงให้เห็นถึงการครองเกมของ เอเอส โรม่า ที่มีการส่งบอลทั้งหมด 444 ครั้งและมีความแม่นยำในการส่งบอลถึง 81% เทียบกับกาญารี่ที่มีการส่งบอล 334 ครั้งและความแม่นยำ 77% แม้ว่าทั้งสองทีมจะมีโอกาสทำประตูหลายครั้งแต่ก็ไม่สามารถแปรเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้

สถิติบอลเซเรียอา 2024 กาญารี่ 0-0 เอเอส โรม่า

ตารางคะแนนเซเรียอา หลังจากการแข่งขันนี้ กาญารี่ และ เอเอส โรม่า ต่างก็มีเพียง 1 คะแนนจากการเสมอนัดแรก ทำให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งกลางตาราง โดยเอเอส โรม่ารั้งอันดับ 14 ขณะที่กาญารี่อยู่ในอันดับ 11 ซึ่งยังคงต้องลุ้นและทำผลงานให้ดีกว่าเดิมในนัดต่อไป

ตารางคะแนนเซเรียอา 2024 กาญารี่ 0-0 เอเอส โรม่า

เกมนี้แสดงให้เห็นถึงความเหนียวแน่นของแนวรับทั้งสองทีม โดยเฉพาะกาญารี่ที่สามารถหยุดการบุกของเอเอส โรม่าได้เป็นอย่างดี ส่วนเอเอส โรม่าก็ต้องกลับไปทบทวนและปรับปรุงการเล่นเกมรุกของพวกเขาเพื่อให้มีความเฉียบคมมากขึ้นในนัดถัดไปของฤดูกาล เซเรียอา 2024

ผลบอลสด และ ผลบอลเซเรียอา เกมนี้ถือเป็นการเริ่มต้นที่ท้าทายและน่าติดตามของฤดูกาลใหม่ที่กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ อย่าพลาดที่จะติดตามทุกความเคลื่อนไหวในลีกนี้!