นิวคาสเซิ่ล เปลี่ยนเป้าหมาย! เลิกสนเกฮี หันมามุ่งหน้าโกเมซ อัปเดตข่าวตลาดนักเตะเดือดประจำวัน (19 ส.ค. 67)

ในช่วงสุดท้ายของตลาดนักเตะซัมเมอร์ปี 67 สโมสรยักษ์ใหญ่ต่างเร่งหาดีลเสริมทัพเพื่อเติมเต็มศักยภาพของทีมก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นขึ้น ซึ่งหนึ่งในข่าวที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากคือการเคลื่อนไหวของสโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ตัดสินใจเลิกสนใจ มาร์ค เกฮี กองหลังของ คริสตัล พาเลซ และหันมาเล็ง โจ โกเมซ กองหลังสารพัดประโยชน์จาก ลิเวอร์พูล แทน

  • เรอัล มาดริด ปฏิเสธข้อเสนอที่เรียกได้ว่ามหาศาลถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) จากสโมสรใน ซาอุดี โปร ลีก ที่ต้องการตัว เอแดร์ มิลิเตา ปราการหลังชาวบราซิเลียนที่เป็นกำลังหลักในแนวรับของทีมราชันชุดขาว การปฏิเสธครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความสำคัญที่ เรอัล มาดริด ให้กับ มิลิเตา ในการเป็นแกนหลักของทีม (GOAL)

  • ขณะเดียวกัน การเจรจาระหว่าง พานาธิไนกอส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับการย้ายทีมของ ฟากุนโด้ เปยิสตรี กองกลางดาวรุ่งมีความคืบหน้าอย่างมาก คาดว่าดีลนี้จะได้ข้อสรุปในเร็วๆ นี้ ซึ่งน่าจะส่งผลให้ เปยิสตรี ย้ายออกจากทัพปีศาจแดงอย่างเป็นทางการในไม่ช้า (Fabrizio Romano)

  • เลสเตอร์ ซิตี้ ได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว โอลิเวอร์ สคิปป์ จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) และนักเตะจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งการเสริมทัพครั้งนี้ถือว่าเป็นการเติมเต็มความแข็งแกร่งให้กับทีมจิ้งจอกในฤดูกาลใหม่ (David Ornstein)

  • ลิเวอร์พูล เองก็ไม่ยอมน้อยหน้า ล่าสุดล็อกเป้าหมายไปที่ อาเดรียง ตรุฟแฟร์ ฟูลแบ็กจาก แรนส์ เพื่อเข้ามาเสริมตำแหน่งแบ็กซ้ายแทน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ในอนาคต โดย ตรุฟแฟร์ ถูกมองว่าเป็นนักเตะที่สามารถทำหน้าที่ได้ดีทั้งในเกมรับและรุก ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการ (L’ÉQUIPE)

  • ด้าน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือ เปแอสเช ก็ยังคงเดินหน้าเสริมทัพเช่นกัน โดยล่าสุดสนใจ อเดโมล่า ลุคแมน ปีกทีมชาติไนจีเรียจาก อตาลันต้า ซึ่งความสามารถในการเลี้ยงบอลและการสร้างโอกาสของ ลุคแมน ทำให้เขากลายเป็นเป้าหมายหลักของ เปแอสเช ที่คาดว่าจะยื่นข้อเสนอภายในไม่กี่วันนี้ก่อนตลาดซัมเมอร์ปิด (Gazzetta dello Sport)

  • คิงส์เลย์ โกมัน ดาวเตะของ บาเยิร์น มิวนิค ได้แสดงความสนใจที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, บาร์เซโลน่า และทีมจากพรีเมียร์ลีกหลายทีมที่แสดงความสนใจอย่างจริงจังในการดึงตัว โกมัน ไปร่วมทีม (Fabrizio Romano)

  • ขณะที่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะย้ายไปร่วมทีม นาโปลี หลังจากตกลงเงื่อนไขส่วนตัวได้แล้ว แต่การย้ายทีมยังคงติดปัญหาที่ค่าตัวจำนวน 30 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท) ที่ แมนยู ต้องการ ซึ่งการเจรจายังคงดำเนินต่อไป (CorSport)

  • นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาถอนข้อเสนอการเซ็นสัญญากับ มาร์ค เกฮี จาก คริสตัล พาเลซ เนื่องจากค่าตัวที่สูงถึง 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,820 ล้านบาท) บวกกับโบนัสอีก 5 ล้านปอนด์ (ราว 235 ล้านบาท) ทำให้พวกเขาต้องหันมาพิจารณาตัวเลือกอื่นแทน (Transfer News)

  • ในขณะเดียวกัน นิวคาสเซิ่ล ได้เตรียมเบนเข็มไปที่ โจ โกเมซ ปราการหลังจาก ลิเวอร์พูล แทน เนื่องจากค่าตัวของ โกเมซ ถูกกว่าและนักเตะเองก็แสดงความต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เพราะมองว่าน่าจะหมดโอกาสในทีมชุดใหญ่แล้ว ซึ่งหากดีลนี้สำเร็จ นิวคาสเซิ่ล จะได้รับการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับด้วยนักเตะที่มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกมากมาย (Transfer News)

  • อีกหนึ่งดีลที่น่าสนใจคือการย้ายทีมของ ดานิเอเล่ รูกานี่ กองหลังจาก ยูเวนตุส สู่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยนักเตะจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่ในวันจันทร์นี้ก่อนที่จะเซ็นสัญญายืมตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งดีลนี้นับเป็นการเพิ่มตัวเลือกให้กับทีมดัตช์ในการเสริมแนวรับ (Fabrizio Romano)

  • บาร์เซโลน่า เตรียมปล่อยตัว อันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลังออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หากได้ค่าตัวที่เหมาะสม ประมาณ 30 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท) ซึ่ง นิวคาสเซิ่ล ก็ให้ความสนใจติดตามสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิด โดยอาจพิจารณาเป็นตัวเลือกเสริมในกรณีที่ดีลกับ โกเมซ ไม่สำเร็จ (Mundo Deportivo)

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา