ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด โบโลญญ่า vs อูดิเนเซ่ 18/8/67

ทางเข้าดูบอลเซเรียอา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมโบโลญญ่า พบกับ ทีมอูดิเนเซ่ 18/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด โบโลญญ่า VS อูดิเนเซ่ : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 23.30 น.

สนาม : สตาดิโอ เรนาโต้ ดัลลาร่า (โบโลญญ่า, อิตาลี)

ศึกฟุตบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด โบโลญญ่า vs อูดิเนเซ่ ที่ดูบอลบ้านกีฬา

เตรียมพบกับการแข่งขันในศึก เซเรียอา 2024 ที่จะทำให้คุณลุ้นจนแทบลืมหายใจ เมื่อ โบโลญญ่า ปะทะ อูดิเนเซ่ ในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 23.30 น. ณ สนาม สตาดิโอ เรนาโต้ ดัลลาร่า เมืองโบโลญญ่า ประเทศอิตาลี ร่วม ดูบอล ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ ดูบอลบ้านกีฬา แหล่งรวมความบันเทิงด้านฟุตบอลที่คุณไม่ควรพลาด!

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โบโลญญ่า ภายใต้การนำของกุนซือใหม่ วินเซนโซ่ อิตาเลียโน่ ต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงในทีมเมื่อกองหน้าตัวเก่งอย่าง โจชัว เซิร์กซี ย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ แนวรับตัวเก่งย้ายไปอาร์เซนอล แต่ทีมก็เสริมทัพด้วยการคว้าตัว ไธย์ส ดัลลิงกา จากตูลูส และ ฆวน มีรันดา แบ็คซ้ายตัวใหม่ เกมนี้พวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ไธย์ส ดัลลิงกา เป็นความหวังในแดนหน้า

อูดิเนเซ่ ภายใต้การคุมทีมของ คอสตา รุนจาอิช สภาพทีมพร้อมเต็มที่ มีเพียง โทมัส คริสเตนเซ่น กองหลังที่บาดเจ็บเพียงรายเดียว ทีมจะลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 โดยมี ลอเรนโซ่ ลุคก้า กองหน้าตัวเก่งเป็นตัวหลักในการทำประตู

ดูบอลสดที่บ้านกีฬา

แฟนบอลไม่ควรพลาด! คุณสามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ ดูบอลบ้านกีฬา ทุกแมตช์สำคัญใน เซเรียอา 2024 ถูกถ่ายทอดสดให้คุณชมแบบคมชัด ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเข้าถึงการแข่งขันได้ง่ายๆ

ร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณในศึก เซเรียอา 2024 ระหว่าง โบโลญญ่า และ อูดิเนเซ่ ได้ที่ ดูบอลบ้านกีฬา ที่เดียวที่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การรับชมฟุตบอลที่ดีที่สุด!