วิเคราะห์บอลไทยลีก 2024 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 18/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ไทยลีก 2024 คู่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปะทะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 18/8/67

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทรรศนะบ้านกีฬา ในศึกไทยลีก 2024 การพบกันระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ถือเป็นการดวลกันของสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลไทย โดยในเกมนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เปรียบเล่นในบ้าน แถมยังมีฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงตลอดฤดูกาล ส่วนทาง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่แม้จะมีความพร้อมในการรับมือ แต่ก็ต้องพบกับงานหนักเมื่อเจอกับเจ้าถิ่นที่มีสถิติการเจอกันที่เหนือกว่าชัดเจน

การเจอกันของทั้งสองทีม

ในเกมล่าสุดที่พบกัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปได้ 3-2 ซึ่งทำให้พวกเขาชนะ ทรู แบงค็อก ไปถึง 2 เกมติดต่อกัน อีกทั้งในการเจอกัน 10 ครั้งล่าสุด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 7 เกม แพ้เพียง 3 เกมเท่านั้น ซึ่งชี้ชัดว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีความเหนือกว่าอย่างชัดเจนเมื่อเจอกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ภายใต้การนำทีมของกุนซือ เคนเน็ต ดูกอลล์ การจัดทัพในเกมนี้คาดว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะใช้ผู้เล่นหลักที่เพิ่งทำผลงานได้ดีในนัดที่ผ่านมา อาทิ ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีม, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, ลูคัส คริสพิม และ ศุภชัย ใจเด็ด ดาวซัลโวไทยลีกที่พร้อมลงสนามเป็นตัวจริง โดยมี กิลเยร์เม่ บิสโซลี่ ร่วมล่าตาข่ายในแดนหน้า ทีมอาจมีการเปลี่ยนตัวในครึ่งหลังเพื่อรักษาความสดไว้สำหรับการแข่งขันในรายการถัดไป

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ฝั่งทีมเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ มูห์เซน อัล-กาสซานี่ คาดว่าจะได้เห็น รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก และ มาห์มุด อีด กลับมาเป็นตัวจริงหลังจากได้พักในเกมเอซีแอล เกมนี้จะมาในระบบ 4-3-3 ซึ่งเป็นระบบที่ทีมถนัด โดยมี ปฏิวัติ คำไหม นายด่านทีมชาติไทยเป็นตัวหลักในการป้องกันประตู พร้อมด้วย เอเวอร์ตัน และ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ที่จะคุมเกมในแดนกลาง

ฟอร์มล่าสุด

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะแชมป์เก่าของลีก และยังคงนำเป็นจ่าฝูงในปัจจุบัน ฟอร์มการเล่นล่าสุดพวกเขาบุกไปถล่ม หนองบัวลำภู 4-0 ทำให้พวกเขาชนะ 2 เกมติดต่อกัน และใน 10 เกมหลังสุดแพ้เพียงเกมเดียว ชนะถึง 7 เกม ซึ่งทำให้ทีมนี้ยังคงเป็นตัวเต็งที่จะแชมป์ในฤดูกาลนี้อย่างไม่มีข้อกังขา

ส่วน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แม้จะเสมอในเกมล่าสุดกับ ซานตง ไท่ซาน 1-1 แต่ก็แพ้จุดโทษไปในท้ายที่สุด ฟอร์มการเล่นล่าสุดของพวกเขาไม่แพ้ใครมา 4 เกมติด โดยใน 10 เกมหลังสุดแพ้เพียงเกมเดียว และเก็บชัยชนะได้ถึง 5 เกม ซึ่งถือว่าทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง

แนวโน้มเกม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะเจ้าบ้านที่กำลังฟอร์มร้อนแรงคงไม่ยอมให้ใครมาทำแต้มหลุดมือไปได้ง่าย ๆ เกมนี้พวกเขาน่าจะเปิดเกมรุกเต็มที่เพื่อเก็บ 3 แต้มในบ้าน ส่วน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด คงหวังแก้มือจากความพ่ายแพ้ที่ผ่านมา แต่เมื่อดูจากสถิติและความพร้อมของทั้งสองทีมแล้ว ดูเหมือนว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด น่าจะกดดันจนทำให้ทีมเยือนพลาดท่าในที่สุด และยังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไป

สกอร์ที่คาด: บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 2-0
ฟันธง: บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เก็บชัยในบ้านได้อย่างแน่นอน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา