ดูบอลไทยลีก 2024 ถ่ายทอดสด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด vs ลำพูน วอร์ริเออร์ 18/8/67

ทางเข้าดูบอลไทยลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ ทีมลำพูน วอร์ริเออร์ 18/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด VS ลำพูน วอร์ริเออร์ : https://www.bankeela.com/live/

วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 18.00 น.

สนาม : ธันเดอร์โดม สเตเดียม (เมืองทองธานี, ไทย)

ศึกเดือดไทยลีก! เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านปะทะ ลำพูน วอร์ริเออร์ – ชมสดได้ที่ ดูบอลบ้านกีฬา

เตรียมพบกับการแข่งขันที่ทุกคนรอคอยในศึก ไทยลีก 2024 เมื่อสองทีมแกร่งอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ลำพูน วอร์ริเออร์ จะลงสนามปะทะกันในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 18.00 น. ณ สนาม ธันเดอร์โดม สเตเดียม เมืองทองธานี ศึกครั้งนี้ต้องไม่พลาด! แฟนบอลสามารถ ดูบอล คู่นี้ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ ดูบอลบ้านกีฬา พร้อมรับชมการ ถ่ายทอดสด แบบคมชัดเต็มอิ่มทุกอารมณ์

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทีมของ จิโน่ เล็ตติเอรี่ แม้ว่าจะเสียตัวหลักไปหลายรายทั้ง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, วิลเลี่ยน พ็อพพ์ และ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร แต่ก็ได้เสริมทัพด้วยนักเตะที่มีคุณภาพไม่แพ้กันอย่าง กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก, จักพัน ไพรสุวรรณ และ เดนิส บุสน์ยา ทำให้ทีมยังคงแข็งแกร่ง คาดว่าจะลงสนามในระบบ 4-4-2 โดยมีคู่กองหน้า เฟลิซิโอ บราวน์ และ ปรเมศย์ อาจวิไล ที่พร้อมจะยิงประตูนำทีมไปสู่ชัยชนะ

ลำพูน วอร์ริเออร์ ภายใต้การคุมทีมของ อเล็กซานเดร กาม่า ต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นไม่สมบูรณ์ โดยเฉพาะในเกมรุกอย่าง จูเนียร์ บาติสต้า ที่อาจไม่ได้ลงสนาม ซึ่งทำให้ เจฟเฟอร์สัน อาจต้องลงมาทำหน้าที่แทน รวมถึง หม่อง หม่อง ลวิน ปีกทีมชาติเมียนมา ที่มีลุ้นลงเป็นตัวจริง เกมนี้คาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมี ริคาร์โด้ โลเปซ เป็นหน้าเป้าคอยไล่ล่าสกอร์

ดูบอลสดที่บ้านกีฬา

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้อย่างคมชัด ไม่มีสะดุด ที่ ดูบอลบ้านกีฬา เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสด ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนบอลทีมไหน ก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

มาร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณในศึก ไทยลีก 2024 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ลำพูน วอร์ริเออร์ ได้ที่ ดูบอลบ้านกีฬา แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ตอบโจทย์แฟนบอลทุกคน!