โชคหล่นทับ! แม่บ้านรีสอร์ตปากช่องถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน เผยแผนใช้เงินรางวัลอย่างรอบคอบ

นางอนิสรา พรรณาวงศ์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ ป้านิด แม่บ้านประจำรีสอร์ตใน อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา กลายเป็นผู้โชคดีคนล่าสุดหลังคว้ารางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 สิงหาคม 2567 รับเงินรางวัลมูลค่าถึง 6 ล้านบาท สร้างความตื่นเต้นและดีใจให้กับครอบครัวและชาวบ้านในละแวกนั้นอย่างล้นหลาม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในเวลา 16.27 น. ของวันที่ 16 สิงหาคม 2567 ป้านิด วัย 55 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 88/2 หมู่ 4 บ้านหมูสี ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ได้เดินทางไปยัง สถานีตำรวจภูธรหมูสี เพื่อทำการลงบันทึกประจำวันอย่างเป็นทางการ หลังจากที่พบว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 095867 ในชุดที่ 30 งวดที่ 32 โดยมี ร.ต.ท.สหรัถ สุพรรณเภสัช รองสารวัตร (สอบสวน) เป็นผู้รับเรื่องและจัดการบันทึกเหตุการณ์ในครั้งนี้

ป้านิด เล่าด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความดีใจว่า ตนทำงานเป็นแม่บ้านประจำรีสอร์ตในตำบลหมูสี มีสามีชื่อ นายมานพ ซึ่งเป็นพนักงานขับรถประจำเทศบาลตำบลหมูสี ทั้งสองมีบุตรด้วยกัน 2 คน ในวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ป้านิดได้ออกไปซื้อของที่ห้างโลตัส ปากช่อง และได้ซื้อลอตเตอรี่เลขท้าย 67 จำนวน 2 ใบ และอีก 1 ใบเป็นเลขอื่น ซึ่งไม่นึกเลยว่าจะโชคดีถูกรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้

หลังจากข่าวดีนี้แพร่สะพัดออกไป บรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านต่างพากันมาร่วมแสดงความยินดีที่บ้านของป้านิด จนบรรยากาศเต็มไปด้วยความยินดีและเสียงหัวเราะ อย่างไรก็ตาม ป้านิดเผยว่า ตนไม่ต้องการโชว์สลากกินแบ่งรัฐบาลตัวจริงที่ถูกรางวัล และขอให้โชว์เพียงสำเนาบันทึกประจำวันเท่านั้น เพื่อป้องกันปัญหาต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น

เมื่อถามถึงแผนการใช้เงินรางวัลก้อนโตนี้ ป้านิดเปิดเผยว่า เงินจำนวนนี้จะถูกนำไปใช้เพื่อปลดหนี้สินที่มีอยู่ และส่วนหนึ่งจะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้กับลูก ๆ นอกจากนี้ เธอยังตั้งใจที่จะนำเงินส่วนหนึ่งไปทำบุญตามศรัทธาเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ครอบครัว

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา