ฟอเรสต์ปวดใจสองชั้น! แบ่งแต้ม บอร์นมัธ ไม่พอ ดานิโล่ ข้อเท้าหักสุดสาหัส

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก เจอปัญหาหนักหน่วงตั้งแต่เกมเปิดฤดูกาล เมื่อ ดานิโล่ กองกลางดาวรุ่งชาวบราซิลประสบอาการบาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นข้อเท้าหัก ในเกมที่เปิดบ้านเสมอกับ บอร์นมัธ 1-1 ที่สนาม ซิตี้ กราวด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกมนี้ ฟอเรสต์ ลงสนามในฐานะเจ้าบ้าน โดยหวังจะเก็บสามแต้มเต็มในการเปิดฤดูกาลใหม่ พวกเขาทำได้ดีในช่วงแรก โดยได้ประตูขึ้นนำจาก คริส วู้ด กองหน้าร่างยักษ์ ในนาทีที่ 23 ทำให้แฟนบอลในสนามเฮกันสนั่น แต่สถานการณ์กลับพลิกผันเมื่อเกมเข้าสู่ช่วงท้าย อองตวน เซเมนโย่ ยิงประตูตีเสมอให้กับ บอร์นมัธ ในนาทีที่ 87 ทำให้ฟอเรสต์ต้องพลาดโอกาสคว้าชัยชนะไปอย่างน่าเสียดาย

แต่สิ่งที่สร้างความเสียหายให้กับทีมเจ้าป่ามากยิ่งกว่านั้นคือการที่ ดานิโล่ ต้องออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 15 หลังจากปะทะกับ เซเมนโย่ ส่งผลให้เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง โดยมีรายงานล่าสุดว่า ข้อเท้าซ้ายของเขาหัก และต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ควีนส์ เมดิคัล เซนเตอร์ ทันทีเพื่อตรวจสอบอาการอย่างละเอียด

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือของฟอเรสต์ แสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์นี้ โดยกล่าวว่า “มันเป็นข่าวที่ทำให้ทุกคนในทีมตกใจอย่างมาก ดานิโล่ มีปัญหาข้อเท้าหัก ซึ่งเป็นเรื่องที่ซีเรียสมาก เราจะคิดถึงเขาอย่างมากในช่วงเวลานี้ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเป็นคนที่มอบความสุขให้กับทีมด้วยรอยยิ้มของเขาเสมอ เราขออวยพรให้เขาหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็วที่สุด”

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา