วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบ เซาแธมป์ตัน 17/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก 2024 คู่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ปะทะ เซาแธมป์ตัน 17/8/67

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทรรศนะบ้านกีฬา การแข่งขันพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กับ เซาแธมป์ตัน ที่จะมีขึ้นในวันที่ 17 สิงหาคม 2567 นี้ คงเป็นอีกเกมหนึ่งที่แฟนบอลต้องจับตามอง เนื่องจากทั้งสองทีมมีเป้าหมายที่ต้องการคว้าชัยชนะให้ได้ในนัดนี้ โดยเฉพาะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่มีฟอร์มการเล่นในบ้านที่แข็งแกร่งและยังคงต้องการเริ่มต้นฤดูกาลด้วยชัยชนะต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง

การเจอกันของทั้งสองทีม

สถิติการพบกันระหว่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เซาแธมป์ตัน นั้น ชี้ให้เห็นว่าเจ้าบ้านมีความเหนือกว่ามาก โดยเฉพาะใน 5 เกมหลังสุดที่เจอกันมา นิวคาสเซิ่ล สามารถเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด ซึ่งล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 นับว่าเป็นทีมที่มีความสามารถในการเผชิญหน้ากับ เซาแธมป์ตัน อย่างแท้จริง

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ต้องเจอกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายรายตั้งแต่ต้นฤดูกาล รวมถึง สเวน บอตแมน, จามาล รัสเซลล์, ลูอิส ไมลี่ย์, แมต ทาร์เกตต์ และ คัลลัม วิลสัน ซึ่งล้วนเป็นผู้เล่นสำคัญ แต่ทีมยังคงมีขุมกำลังหลักที่พร้อมจะลงสนาม โดยคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อเล็กซานเดอร์ อิซัค เป็นตัวความหวังในการทำประตู

เซาแธมป์ตัน

ทีมเยือน เซาแธมป์ตัน ภายใต้การคุมทีมของ รัสเซลล์ มาร์ติน มีความพร้อมเต็มที่ในการเดินทางมาเยือน นิวคาสเซิ่ล ครั้งนี้ โดยนักเตะหลักยังคงฟิตพร้อมลงสนาม ยกเว้นเพียง คามัลดีน ซูเลมานา ที่ต้องเช็คความฟิตก่อนเกม คาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-5-2 โดยมี โจ อารีโบ, อดัม อาร์มสตรอง และ เบรเลตัน ดิอาส เป็นสามประสานในแนวรุกเพื่อสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตู

ฟอร์มล่าสุด

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จบฤดูกาลที่แล้วในอันดับที่ 7 และฟอร์มการเล่นล่าสุดของพวกเขาในเกมกระชับมิตรถือว่ายอดเยี่ยม โดยพวกเขาชนะถึง 4 เกมจาก 7 เกมล่าสุด แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความพร้อมที่จะสู้ศึกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

เซาแธมป์ตัน ที่เพิ่งจะเลื่อนชั้นกลับขึ้นมาจากศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ฟอร์มล่าสุดในเกมกระชับมิตรก็ไม่ได้น้อยหน้าไปกว่ากัน พวกเขาชนะ 4 เกมจาก 7 เกมล่าสุดเช่นกัน และการกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้งคงทำให้พวกเขามุ่งมั่นอย่างมากที่จะทำผลงานได้ดีในเกมนี้

แนวโน้มเกม

แม้ว่าจะมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ยังคงมีศักยภาพที่จะเปิดเกมรุกและคว้าชัยชนะได้ โดยเฉพาะเมื่อเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลที่รอคอยอย่างยาวนาน ขณะที่ เซาแธมป์ตัน ที่เพิ่งเลื่อนชั้นกลับมา อาจต้องมาปรับแผนการเล่นและเน้นการตั้งรับเป็นหลักเพื่อหวังจะได้แต้มกลับบ้าน แต่ด้วยความได้เปรียบในด้านเกมรุกของ นิวคาสเซิ่ล คาดว่าเจ้าบ้านน่าจะสามารถเอาชนะไปได้ในที่สุด

สกอร์ที่คาด: นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ชนะ 2-0
ฟันธง: นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เก็บสามแต้มสำคัญในบ้าน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา