ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เวสต์แฮมยูไนเต็ด vs แอสตัน วิลล่า 17/8/67

ทางเข้าดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเวสต์แฮมยูไนเต็ด พบกับ ทีมแอสตัน วิลล่า 17/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เวสต์แฮมยูไนเต็ด VS แอสตัน วิลล่า : https://www.bankeela.com/live/

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 23.00 น.

สนาม : ลอนดอน สเตเดียม (ลอนดอน, อังกฤษ)

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2024 เวสต์แฮมยูไนเต็ด ปะทะ แอสตัน วิลล่า

เตรียมพบกับการแข่งขันที่ดุเดือดในศึก พรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง เวสต์แฮมยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 23.00 น. ณ สนาม ลอนดอน สเตเดียม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ร่วม ดูบอล ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ เว็บบ้านกีฬา ที่เดียวที่จะพาคุณสัมผัสบรรยากาศ ถ่ายทอดสดฟุตบอล แบบคมชัดและเต็มอิ่มทุกอารมณ์

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เวสต์แฮมยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ จูเลน โลเปเตกี โค้ชใหม่ชาวสแปนิช ต้องเผชิญกับการขาดหายของ เอ็ดสัน อัลวาเรซ มิดฟิลด์เม็กซิกันที่บาดเจ็บจากการรับใช้ชาติ และ เกิร์ต ซูม่า ที่มีปัญหาการตรวจร่างกายทำให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น และไม่น่ามีส่วนร่วมในเกมนี้ อย่างไรก็ตาม ทีมได้แข้งใหม่หลายรายที่มีลุ้นออกสตาร์ท เช่น นิคลาส ฟืลล์ครุก ซึ่งจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี จาร์ร็อด โบเว่น, โมฮัมเหม็ด กูดุส, และ ลูกัส ปาเกต้า คุมแดนกลาง ส่วนหน้าเป้าเป็น นิคลาส ฟืลล์ครุก ที่เตรียมล่าตาข่าย

แอสตัน วิลล่า ภายใต้การคุมทีมของ อูไน เอเมรี่ ยังไร้เงาของ บูบาการ์ กามาร่า และ ไทโรน มิงส์ ที่พักฟื้นจากการบาดเจ็บเข่ารุนแรง รวมถึงรอเช็กฟิต โรบิน โอลเซ่น ผู้รักษาประตูมือ 2 ที่เจ็บในช่วงปรีซีซั่น นอกจากนี้ ดีเอโก้ คาร์ลอส กองหลังบราซิเลียนที่ตกเป็นข่าวย้ายทีมอาจไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้ สำหรับแข้งใหม่บางรายอย่าง เอียน มาตเซ่น และ อมาดู โอนาน่า อาจได้ออกสตาร์ท โดยคาดว่าจะมาในระบบ 4-4-1-1 โดยมี โอลลี่ วัตกิ้นส์ เป็นหน้าเป้า

ดูบอลสดที่เว็บบ้านกีฬา

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้อย่างคมชัด ไม่มีสะดุด ที่ เว็บบ้านกีฬา เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนบอลทีมไหน ก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณในศึก พรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง เวสต์แฮมยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า ได้ที่ เว็บบ้านกีฬา แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ตอบโจทย์แฟนบอลทุกคน!