ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด เจนัว vs อินเตอร์ มิลาน 17/8/67

ทางเข้าดูบอลเซเรียอา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเจนัว พบกับ ทีมอินเตอร์ มิลาน 17/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เจนัว VS อินเตอร์ มิลาน : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 23.30 น.

สนาม : สตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส (เจนัว, อิตาลี)

ศึกฟุตบอลเซเรียอา 2024 เจนัว ปะทะ อินเตอร์ มิลาน

เตรียมตัวพบกับศึกใหญ่ใน เซเรียอา 2024 ที่จะพาคุณสัมผัสบรรยากาศการแข่งขันที่ตื่นเต้นระหว่างทีม เจนัว และ อินเตอร์ มิลาน ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 23.30 น. ที่สนาม สตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส เมืองเจนัว ประเทศอิตาลี มาร่วม ดูบอล แบบสดๆ ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ เว็บบ้านกีฬา ที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล อย่างเต็มอิ่ม

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เจนัว ภายใต้การคุมทีมของ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ กำลังเจอกับความท้าทายในการเสริมทัพ หลังจากเสียผู้เล่นหลักหลายรายไป ไม่ว่าจะเป็น โจเซป มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูที่ย้ายไป อินเตอร์ มิลาน, สองกองหน้าอย่าง มาเตโอ เรเตกี ที่ย้ายไป อตาลันต้า และ อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สสัน ที่ย้ายไป ฟิออเรนติน่า ซึ่งยังไม่มีตัวแทนเข้ามาเสริมทัพมากนัก ทีมจะใช้ระบบ 3-5-2 โดยมี วิตินญ่า และ จูเนียร์ เมซิอัส เป็นกองหน้าคู่ที่จะนำทัพในการล่าประตู

อินเตอร์ มิลาน นำทัพโดย ซิโมเน่ อินซากี้ วันนี้จะต้องขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง สเตฟาน เดอ ฟราย และ มาร์โก อาร์เนาโตวิช รวมถึงผู้เล่นใหม่บางรายที่ยังไม่พร้อมลงสนาม ทีมจะมาในระบบ 3-5-2 โดยจะมีกองหน้าคู่ที่น่ากลัวอย่าง มาร์คุส ตูราม และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ คอยล่าตาข่ายเพื่อคว้าชัยชนะกลับบ้าน

ดูบอลสดที่เว็บบ้านกีฬา

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบไม่มีสะดุดที่ เว็บบ้านกีฬา ที่มี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณเข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญจากทั่วโลก

ร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณในศึก เซเรียอา 2024 ระหว่าง เจนัว และ อินเตอร์ มิลาน ได้ที่ เว็บบ้านกีฬา แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ตอบโจทย์แฟนบอลทุกคน!