เอริค เทน ฮาก ประกาศกร้าว ปีศาจแดงพร้อมทวงคืนแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างยิ่งใหญ่!

เอริค เทน ฮาก กุนซือผู้มาพร้อมกับความมุ่งมั่นอันแรงกล้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจอย่างเต็มที่ว่า “ปีศาจแดง” ได้เวลาแล้วที่จะกลับมาคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาเสริมทัพได้อย่างน่าประทับใจในช่วงซัมเมอร์นี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้หยุดนิ่งในตลาดนักเตะ พวกเขาลงทุนคว้านักเตะระดับคุณภาพเข้ามาเสริมทัพหลายราย อาทิ โจชัว เซิร์กซี, เลนี่ โยโร่, มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ และ นุสแซร์ มาซราวี การเสริมทัพเหล่านี้ทำให้ทีมมีความพร้อมเต็มที่ในการสู้ศึกฤดูกาลใหม่ โดยไม่เพียงแค่การเสริมกำลังใหม่ๆ แต่ขุมกำลังเดิมที่มีอยู่ก็เริ่มกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มที่ พร้อมที่จะต่อสู้กับทุกทีมที่ขวางทาง

เทน ฮาก ซึ่งเตรียมนำทีมลงสนามนัดเปิดซีซั่นพบกับ ฟูแล่ม ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ ได้กล่าวด้วยความมั่นใจว่า “การที่เราได้แชมป์มาแล้ว 2 รายการในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เรามีความเชื่อมั่นว่าเราสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้เช่นกัน”

เขายังย้ำถึงความสำเร็จที่ผ่านมา “การที่เราได้ 2 แชมป์ เราคว้ามากกว่าทีมอื่นๆ ในอังกฤษ ยกเว้นแค่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นทีมเดียวที่ทำได้ดีกว่าในช่วงนี้ นั่นทำให้เรามั่นใจเต็มเปี่ยมว่าเรามีทีมที่ยอดเยี่ยม เรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง ตอนนี้เราต้องรักษาความคงเส้นคงวา และต้องเอาชนะในทุกการแข่งขันที่เราเข้าร่วม แน่นอนว่าเราต้องคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้”

สำหรับแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด นี่คือคำมั่นสัญญาที่น่าตื่นเต้น เพราะครั้งสุดท้ายที่ทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้ต้องย้อนกลับไปในฤดูกาล 2012/2013 ภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งเป็นฤดูกาลสุดท้ายที่ตำนานกุนซือรายนี้กุมบังเหียนทีม และหลังจากที่ เทน ฮาก เข้ามาคุมทีมในช่วง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา เขาได้นำทีมคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ และ เอฟเอ คัพ มาแล้ว ซึ่งเป็นการพิสูจน์ถึงศักยภาพและความสามารถในการนำทีมกลับมาสู่เส้นทางความสำเร็จ

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา