ม.กรุงเทพธนบุรี อัดฉีด “วิว กุลวุฒิ-เมย์ รัชนก-แม่ปุก” รวม 7 แสนบาท

ศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้มอบเงินรางวัลจำนวน 700,000 บาท ให้กับ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์, “เมย์” รัชนก อินทนนท์ และ “แม่ปุก” กมลา ทองกร เพื่อเป็นการยกย่องและสนับสนุนผลงานที่ยอดเยี่ยมในกีฬาแบดมินตันโอลิมปิก 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล ได้มอบเงินรางวัลจำนวน 500,000 บาท ให้แก่ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ พร้อมทั้งชื่นชมความสำเร็จในเส้นทางกีฬาของเขา หลังจากที่สามารถคว้าเหรียญเงินจากการแข่งขันแบดมินตันในกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ถือเป็นกำลังใจและแรงสนับสนุนจากมหาวิทยาลัยให้กับฮีโร่แห่งวงการกีฬาไทย

นอกจากนี้ อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรียังมอบเงินรางวัลเพิ่มเติมอีก 100,000 บาท ให้แก่ “เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักศึกษาในระดับปริญญาเอกของมหาวิทยาลัย และนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย พร้อมทั้งมอบเงินรางวัลอีก 100,000 บาท ให้แก่ “แม่ปุก” กมลา ทองกร ผู้ก่อตั้งโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด เพื่อสนับสนุนและเสริมกำลังใจในการพัฒนานักกีฬาเยาวชนของชาติ

ศ.ดร.บังอร ได้กล่าวว่า มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีและวิทยาลัยในเครือภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ “วิว กุลวุฒิ” นักศึกษาคณะรัฐศาสตร์ เป็นหนึ่งในผู้ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งนี้ นับเป็นเกียรติยศและความภาคภูมิใจของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนและพัฒนานักกีฬาของชาติ

ในการจัดงานต้อนรับ “HERO BTU” ที่มหาวิทยาลัย ผู้บริหาร คณาจารย์ และนักศึกษาได้ร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมทั้งมีการจัดกิจกรรมแจกเสื้อพร้อมลายเซ็นและตอบคำถามเพื่อรับของที่ระลึกจากนักกีฬาฮีโร่โอลิมปิกอีกด้วย

ข่าวกีฬาแบดมินตันล่าสุด ที่ : แบดมินตันบ้านกีฬา