งูเหลือมบุกบ้านพร้อมกัน 3 ตัว! นอนอิ่มพุงเต่ง ป้าเจ้าของบ้านมั่นใจมาให้โชค

เรื่องราวที่ทำเอาคนทั้งหมู่บ้านฮือฮาเมื่อ งูเหลือมขนาดใหญ่ บุกเข้ามาในบ้านพร้อมกันถึงสามตัว แถมยังนอนอิ่มพุงเต่งอยู่ในเล้าไก่ สร้างความตกใจให้กับเจ้าของบ้านที่ไม่คาดคิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ แต่อย่างไรก็ดี ป้ากันจนา เจ้าของบ้านกลับไม่รู้สึกเสียใจแม้แต่น้อย เพราะเธอเชื่อว่างูเหล่านี้มาให้โชค

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านตลาดแย้ ตำบลถนนหัก อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ ให้เข้าช่วยเหลือเนื่องจากมี งูเหลือม ขนาดใหญ่หลายตัวเลื้อยเข้ามาในบ้านและกินไก่บ้านที่เลี้ยงไว้ หน่วยกู้ภัยจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อหน่วยกู้ภัยไปถึงบ้านเลขที่ 1 หมู่ 8 ตำบลถนนหัก ก็พบว่ามีงูเหลือมขนาดใหญ่สามตัวอยู่ในเล้าไก่ ทุกตัวนอนอิ่มพุงเต่งเพราะเพิ่งกินไก่บ้านตัวโตเข้าไป ทำให้พวกมันไม่สามารถเลื้อยออกจากเล้าได้ ทีมกู้ภัยจึงเข้าจับตัวทีละตัวอย่างระมัดระวัง โดยงูแต่ละตัวมีความยาวประมาณ 3 เมตร และน้ำหนักประมาณ 15 กิโลกรัม ซึ่งถือว่าเป็นงานที่ท้าทายไม่น้อย

ป้ากันจนา เจ้าของบ้านวัย 61 ปี เล่าว่าเธอเลี้ยงไก่บ้านไว้เพื่อขายทีละ 2-3 ตัว โดยล่าสุดมีไก่โตพร้อมขายประมาณ 20 ตัว แต่ในช่วงหลังไก่กลับหายไปทีละ 1-2 ตัว ทำให้เธอสงสัยว่าไก่อาจแอบออกไปจากเล้าและยังไม่กลับมา จนกระทั่งเช้าวันนี้เมื่อเธอเข้าไปให้อาหารไก่ก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อเปิดประตูเล้าแล้วพบกับงูเหลือมขนาดใหญ่ที่กำลังรัดไก่และกลืนเข้าไปต่อหน้าต่อตา ทำให้เธอต้องรีบวิ่งออกจากเล้าและโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยทันที

เหตุการณ์นี้กลับตรงกับความฝันของป้ากันจนาที่ฝันว่าจะมีคนสูงใหญ่มาเยี่ยมเยือนที่บ้าน แม้จะเสียไก่ไปถึง 3 ตัว แต่ป้าเชื่อว่างูเหล่านี้อาจมาให้โชคลาภ เพราะในพื้นที่นี้ไม่เคยมีงูเลื้อยเข้ามาก่อน และเธอยังเชื่อว่า งูเหลือม ทั้งสามตัวนี้อาจเป็นครอบครัวเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ลูกหรือเพื่อนฝูงที่ชวนกันมาเยือนบ้านของเธอ

สำหรับชาวบ้านที่เชื่อเรื่องโชคลาง การที่มีงูเข้าบ้านถือเป็นสัญญาณที่ดี และป้ากันจนาก็หวังว่าการเยือนครั้งนี้ของ งูเหลือม ทั้งสามจะนำโชคลาภมาสู่ครอบครัวของเธอในไม่ช้านี้ ซึ่งทำให้เหตุการณ์ที่ดูน่ากลัวกลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความหวังและความตื่นเต้นในชุมชน

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา