แมนยูพลาดเป้าหมาย! ยุสซุฟ โฟฟาน่า ลาโมนาโก ซบ เอซี มิลาน สมใจ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบกับความผิดหวังอีกครั้งเมื่อพวกเขาพลาดการคว้าตัว ยุสซุฟ โฟฟาน่า กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสที่กำลังจะย้ายจาก โมนาโก ไปร่วมทัพ เอซี มิลาน ตามที่เจ้าตัวปรารถนา การย้ายทีมครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นความพอใจของโฟฟาน่าเท่านั้น แต่ยังเป็นการเสริมทัพครั้งสำคัญของมิลานในการสู้ศึกใน เซเรียอา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แมนฯ ยูไนเต็ดเคยตั้งเป้าหมายไว้ที่ โฟฟาน่า หลังจากที่การดึงตัว มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางทีมชาติอุรุกวัยจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้องสะดุดลง ทำให้พวกเขาหวังจะใช้โฟฟาน่าเป็นตัวเลือกสำรองในการเสริมทัพ แต่สถานการณ์ล่าสุดกลับไม่เป็นไปตามที่คาด ผีแดงต้องผิดหวังเมื่อดาวเตะวัย 24 ปีคนนี้แสดงความชัดเจนว่าเขามุ่งหน้าสู่ ปีศาจแดงดำ แห่งอิตาลีอย่างแน่นอน

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวที่น่าเชื่อถือในวงการฟุตบอลได้โพสต์ข้อความลงบน “เอ็กซ์” เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม โดยยืนยันว่า เอซี มิลาน ได้บรรลุข้อตกลงกับโมนาโกในการคว้าตัวโฟฟาน่าเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทำให้แฟนบอลของแมนฯ ยูไนเต็ดต้องยอมรับความจริงที่ขมขื่นนี้

การย้ายทีมของ โฟฟาน่า ไปยัง เอซี มิลาน ถูกปิดดีลในราคา 25 ล้านยูโร (ราว 1,250 ล้านบาท) พร้อมกับโบนัสแอดออนเพิ่มเติม การเซ็นสัญญานี้มีระยะเวลาสี่ปีเต็ม และยังมีอ็อปชั่นเสริมอีกหนึ่งปี ซึ่งเป็นสัญญาที่บ่งบอกถึงความเชื่อมั่นที่มิลานมีต่อกองกลางรายนี้อย่างเต็มเปี่ยม

จากรายงานล่าสุดไม่ต้องสงสัยเลยว่าโฟฟาน่ามีความมุ่งมั่นที่จะย้ายไป เอซี มิลาน ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และในช่วงเวลา 24 ชั่วโมงข้างหน้า เขาจะเดินทางไปตรวจร่างกายเพื่อเป็นขั้นตอนสุดท้ายในการเข้าร่วมทีม

การย้ายทีมครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการยกระดับให้กับ เอซี มิลาน แต่ยังเป็นการตอกย้ำความสามารถในการเจรจาซื้อขายของพวกเขาที่สามารถคว้าตัวนักเตะชั้นนำของยุโรปเข้ามาเสริมทัพได้อย่างต่อเนื่อง ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องหันไปมองหาตัวเลือกอื่น ๆ ในการเสริมทีมให้แข็งแกร่งสำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา