วิเคราะห์บอลเซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 ระหว่าง กรานาดา ซีเอฟ พบ อัลบาเซเต้ 15/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ เซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 คู่ กรานาดา ซีเอฟ ปะทะ อัลบาเซเต้ 15/8/67

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทรรศนะบ้านกีฬา ศึกฟุตบอลเซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 ระหว่าง กรานาดา ซีเอฟ และ อัลบาเซเต้ เป็นเกมที่น่าสนใจอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาจากสถิติที่ผ่านมา กรานาดา ซีเอฟ ดูจะเหนือกว่าค่อนข้างชัดเจนกับการชนะติดต่อกัน 3 เกมรวดและไม่แพ้ใครมา 4 เกมติด ดังนั้นเกมนี้จึงเป็นโอกาสสำคัญที่พวกเขาจะใช้เพื่อเรียกความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง

การเจอกันของทั้งสองทีม

ในเกมล่าสุดที่พบกัน อัลบาเซเต้ เปิดบ้านพ่ายให้กับ กรานาดา ซีเอฟ ด้วยสกอร์ 1-2 ซึ่งเป็นชัยชนะที่ต่อเนื่องครั้งที่ 3 ของกรานาดาในการเจอกันระหว่างสองทีมนี้ จากสถิติที่ผ่านมาจะเห็นได้ชัดเจนว่ากรานาดามีความแข็งแกร่งกว่าและมีแนวโน้มที่จะครองเกมได้ดีกว่า

กรานาดา ซีเอฟ

กุนซือใหม่อย่าง กุยเยร์เม่ อาบาสกัล ได้เสริมทัพอย่างน่าสนใจด้วยการนำเข้าผู้เล่นใหม่ 4 รายที่พร้อมใช้งานได้ทันที เช่น ปาโบล อินซัว จากสปอร์ติ้ง กิฆ่อน และ มานู ติเกรอส จากบียาร์เรอัล โดยทั้งสองคนนี้จะเป็นกำลังสำคัญในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม แผนการเล่นของกรานาดาเปลี่ยนจาก 4-2-3-1 มาเป็น 4-4-2 ซึ่งจะใช้กองหน้าคู่ที่มีประสิทธิภาพอย่าง มีร์โต อูซูนี่ และ ชอน ซัลมาน ไวสส์มัน ในการล่าตาข่าย

อัลบาเซเต้

กุนซือ อัลแบร์โต กอนซาเลซ ไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แต่ฟอร์มการเล่นล่าสุดยังคงต้องพัฒนา แผนการเล่นที่ใช้จะเป็นระบบ 4-1-2-1-2 โดยมีคู่กองหน้า คิวลิส และ การ์เซีย เป็นความหวังในการทำประตู

ฟอร์มล่าสุด

กรานาดา ซีเอฟ ที่เพิ่งตกชั้นกลับมาสู่เซกุนด้า ดิวิชั่น หลังจากเล่นในลีกสูงสุดได้เพียงฤดูกาลเดียว การปรับตัวเป็นสิ่งสำคัญ ฟอร์มล่าสุดของพวกเขาในเกมกระชับมิตร 6 เกมที่ผ่านมา ชนะได้เพียงเกมเดียว เสมอ 3 เกม แพ้ 2 เกม ซึ่งเป็นฟอร์มที่ยังไม่เข้าที่นัก แต่ด้วยสถิติการเจอกับอัลบาเซเต้ที่ผ่านมา พวกเขายังคงถือว่าเป็นทีมที่น่ากลัว

อัลบาเซเต้ จบฤดูกาลที่แล้วในอันดับที่ 13 และฟอร์มล่าสุดของพวกเขาก็ไม่ดีนักเช่นกัน โดยเพิ่งแพ้ในเกมล่าสุดให้กับเอฟซี คาร์ทาเกน่า 0-1 และก่อนหน้านั้น เสมอในเกมถึง 2 ครั้งติดต่อกัน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงปัญหาในการปิดเกม

แนวโน้มเกม

ในเกมนี้ กรานาดา ซีเอฟ จะพยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างเต็มที่เพื่อคว้า 3 แต้มแรกของฤดูกาลให้ได้ โดยการใช้งานกองหน้าคู่ที่จะเป็นกำลังหลักในการทำประตู ฝั่งทีมเยือน อัลบาเซเต้ ที่ฟอร์มยังไม่เข้าที่นัก คงจะมาเล่นเกมรับและรอโอกาสสวนกลับ แต่ด้วยคุณภาพทีมที่เป็นรองอย่างชัดเจน โอกาสที่จะต้านทานการบุกของกรานาดาคงเป็นไปได้ยาก

สกอร์ที่คาด: กรานาดา ซีเอฟ ชนะ อัลบาเซเต้ 2-1

ฟันธง: กรานาดา ซีเอฟ เก็บชัยได้สำเร็จ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา