วิเคราะห์บอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง ฮัลล์ ซิตี้ พบ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 14/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ อีเอฟแอลคัพ 2024 คู่ ฮัลล์ ซิตี้ ปะทะ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 14/8/67

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทรรศนะบ้านกีฬา: ศึกอีเอฟแอลคัพ 2024 รอบนี้เป็นการพบกันระหว่าง ฮัลล์ ซิตี้ และ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ซึ่งถือเป็นเกมที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะทั้งสองทีมต่างมีประวัติการเจอกันมาหลายครั้ง และทั้งสองทีมก็มีเป้าหมายที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของการแข่งขันรายการนี้

การเจอกันของทั้งสองทีม

การพบกันครั้งล่าสุด เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ เปิดบ้านเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 3-1 แต่ก่อนหน้านั้น ฮัลล์ ซิตี้ ชนะรวดถึง 4 เกมติดในการพบกัน เกมนี้จะเป็นการกลับมาเล่นในบ้านของ ฮัลล์ ซิตี้ ซึ่งสถิติในบ้านของพวกเขาก็ไม่ธรรมดา เพราะชนะรวดถึง 3 เกมติดต่อกันในบ้านตัวเอง

ฮัลล์ ซิตี้

ทีมเจ้าบ้าน ฮัลล์ ซิตี้ ที่นำทัพโดย ทิม วอลเตอร์ จะต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บถึง 3 ราย ซึ่งได้แก่ ติโมตี้ โล-ตูตาล่า, ฮาร์วี่ย์ คาร์ตไรจ์ท และ โดกูคาน ซินิค ทำให้ต้องปรับเปลี่ยนแผนการเล่นพอสมควร คาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-1-4-1 โดยมี เลียม มิลล่าร์ กองหน้าตัวเก่งที่พร้อมลงสนามล่าตาข่าย แต่ด้วยฟอร์มการเล่นล่าสุดที่ไม่ค่อยดีนัก โดยไม่ชนะใครมา 8 เกมติด แพ้ถึง 5 เกม ทำให้เกมนี้อาจจะต้องใช้ความพยายามอย่างหนักในการกลับมาสู่เส้นทางชัยชนะ

เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์

ทางด้านทีมเยือน เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ภายใต้การคุมทีมของ แดนนี่ โรห์ล ไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม นอกจาก เบน ฮาเมอร์ ผู้รักษาประตูวัย 36 ปี ที่ยังไม่พร้อมลงสนาม ทีมจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี จามาล โลว์ เป็นกองหน้าความหวังที่จะช่วยทีมทำประตู ในขณะที่ฟอร์มล่าสุดของพวกเขากำลังมาแรง ไม่แพ้ใคร 3 เกมติด และชนะในเกมลีกล่าสุดด้วยสกอร์ 4-0 ซึ่งทำให้ทีมมีความมั่นใจเต็มที่ก่อนลงสนามในเกมนี้

แนวโน้มและทิศทางของเกม

เกมนี้ถือเป็นงานยากสำหรับ ฮัลล์ ซิตี้ ที่กำลังตกอยู่ในช่วงฟอร์มตก เกมล่าสุดพวกเขาเสมอกับ บริสตอล ซิตี้ 1-1 ในบ้าน ซึ่งแม้จะมีความได้เปรียบเรื่องสนามเหย้า แต่การที่ฟอร์มไม่ค่อยดีและยังมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ อาจทำให้เกมนี้กลายเป็นงานหิน ในขณะที่ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดี พวกเขาน่าจะมาเล่นเกมรับอย่างมั่นใจและรอสวนกลับ ซึ่งเป็นจุดแข็งของทีมนี้

ด้วยฟอร์มการเล่นและความมั่นใจที่ต่างกัน คาดว่าเกมนี้ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ น่าจะมีโอกาสบุกมาเก็บชัยชนะหรืออย่างน้อยเสมอกลับบ้านได้ และถ้าหากเจ้าบ้านยังไม่สามารถปรับปรุงเกมรุกได้ดีพอ การเสียประตูและแพ้ในบ้านก็อาจจะเกิดขึ้นได้

สกอร์ที่คาด: เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ บุกชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 1-0

ฟันธง: รอง เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ น่าจะเก็บชัยชนะได้

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา