ดูบอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ถ่ายทอดสด ลีดส์ ยูไนเต็ด vs มิดเดิลสโบรห์ 14/8/67

ทางเข้าดูบอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมลีดส์ ยูไนเต็ด พบกับ ทีมมิดเดิลสโบรห์ 14/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ลีดส์ ยูไนเต็ VS มิดเดิลสโบรห์ : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : สนาม เอลแลนด์ โร้ด (ลีดส์, อังกฤษ)

ศึกอีเอฟแอลคัพ 2024: ลีดส์ ยูไนเต็ด ปะทะ มิดเดิลสโบรห์ ชมสดได้ที่เว็บบ้านกีฬา

เตรียมพบกับความมันส์ในศึก อีเอฟแอลคัพ 2024 ที่จะเปิดฉากดวลกันในคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2567 เวลา 02.00 น. ณ สนาม เอลแลนด์ โร้ด เมืองลีดส์, อังกฤษ โดยคู่ที่น่าจับตามองในนัดนี้คือการปะทะกันระหว่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด กับ มิดเดิลสโบรห์ สองทีมยักษ์ใหญ่ที่พร้อมจะโชว์ฟอร์มเพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ลีดส์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ ดาเนี่ยล ฟาร์เก้ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม ความพร้อมของทีมถือว่าดีมาก จัดเต็มชุดใหญ่เพื่อคว้าชัยในบ้าน คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมีหน้าเป้าความหวังอย่าง มาเตโอ โฆเซฟ ที่พร้อมจะยิงประตูเพื่อพาทีมเข้าสู่รอบถัดไป

มิดเดิลสโบรห์ นำทีมโดยกุนซือ ไมเคิ่ล คาร์ริค ต้องเผชิญกับการขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง ไรลี่ย์ แม็กกรี และ ดาร์ราฟ เลนิฮาน ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ คาดว่าจะมาในระบบ 4-1-3-2 โดยมีกองหน้าคู่ ฟินน์ อาซาซ และ เอ็มมานูเอล ลัตเต้ ลาธ ที่จะประสานงานกันล่าสกอร์และทำให้เกมนี้น่าจับตามองยิ่งขึ้น

ดูบอลสดที่เว็บบ้านกีฬา

แฟนบอลทุกท่านสามารถ ดูบอล และ ดูบอลออนไลน์ นัดสำคัญนี้ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ เว็บบ้านกีฬา ที่เดียวที่ให้คุณได้สัมผัสกับความมันส์ในการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล แบบคมชัด ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเข้าถึงการแข่งขันและเชียร์ทีมโปรดของคุณได้อย่างง่ายดาย

มาร่วมเชียร์และติดตามผลการแข่งขันระหว่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด และ มิดเดิลสโบรห์ ได้ที่ เว็บบ้านกีฬา แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่พร้อมจะพาคุณเข้าสู่ทุกสนามการแข่งขัน!