อุราวะ เรดส์ ต้องเดินหน้าต่อ! กุนซือมาธิอัส ฮอกโม ยอมรับทีมต้องเผชิญการเปลี่ยนแปลงหลังอิโตะอำลาสโมสร

มาธิอัส ฮอกโม กุนซือของ อุราวะ เรดส์ ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก เจลีก 1 ญี่ปุ่น ออกมายอมรับว่า ทีมกำลังเผชิญกับช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ หลังจากที่ต้องเสีย อัตสึกิ อิโตะ หนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญที่ออกไปค้าแข้งต่างแดน การสูญเสียครั้งนี้ทำให้ผู้เล่นที่เหลือในทีมต้องพยายามและยกระดับฟอร์มการเล่นขึ้นมาเพื่อเติมเต็มช่องว่างที่เกิดขึ้น

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ฮอกโมได้เปิดเผยถึงความท้าทายที่ทีมต้องเผชิญ โดยก่อนหน้านี้ทีมได้เสียผู้เล่นคนสำคัญอย่าง ซากาอิ ไปแล้ว การสูญเสียอิโตะในครั้งนี้ยิ่งทำให้สถานการณ์ยากขึ้นไปอีก แต่เขาก็ยังคงมองในแง่บวก โดยกล่าวว่า “เคน อิวาโอะ และ อเล็กซานเดอร์ โชลซ์ เป็นเสมือนกัปตันที่นำพาทีมในช่วงเวลาที่สำคัญนี้ แม้ว่าเราจะเสียผู้เล่นหลักไปถึง 4 คน แต่ผมเชื่อว่านี่คือโอกาสทองสำหรับผู้เล่นใหม่ที่จะได้แสดงความสามารถของตนเองออกมา ผมเชื่อว่านี่เป็นช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง และหวังว่าผู้เล่นใหม่ของเราจะก้าวขึ้นมาในช่วงที่เหลือของฤดูกาล โดยการเล่นอย่างมีวินัยและความทุ่มเท”

นอกจากนี้ ฮอกโมยังกล่าวถึงการเติบโตของอิโตะในฐานะนักเตะและขอให้เขาโชคดีในการเดินทางครั้งใหม่ “เมื่อผู้เล่นหลักของเราออกจากทีมไป เช่น อิโตะ ที่ได้เติบโตอย่างมากทั้งในฐานะนักเตะและในฐานะบุคคล ผมขอให้เขาโชคดีในเส้นทางใหม่ของเขา และผมหวังว่าผู้เล่นใหม่จะเติบโตและสร้างวัฒนธรรมที่ดีในทีมเช่นเดียวกับที่อิโตะได้ทำไว้”

การสูญเสียผู้เล่นสำคัญในช่วงกลางฤดูกาลเช่นนี้เป็นความท้าทายที่ทุกทีมต้องเผชิญ แต่สำหรับ อุราวะ เรดส์ การปรับตัวและการสร้างสรรค์ทีมใหม่เป็นสิ่งที่พวกเขาต้องทำให้ได้ เพื่อให้สามารถแข่งขันต่อไปในลีกที่มีการแข่งขันสูงเช่นนี้

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวฟุตบอลเจลีกบ้านกีฬา