รักร้าวกลางสนาม! อัลบาโร่ โมราต้า เปิดใจยุติความสัมพันธ์กับ อลิเซ่ กัมเปลโล่ หลัง 7 ปีที่เคียงข้างกัน

วงการลูกหนังต้องพบกับข่าวเศร้า เมื่อ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้ากัปตันทีมชาติสเปนและนักเตะคนสำคัญของ เอซี มิลาน ได้ออกมาเปิดเผยถึงการยุติชีวิตคู่กับ อลิเซ่ กัมเปลโล่ ภรรยาชาวอิตาเลียนที่เขารักมานานกว่า 7 ปี โดยโมราต้าย้ำว่าการแยกทางครั้งนี้ไม่ได้เกิดจากการนอกใจ แต่เป็นเพียงความเห็นที่ไม่ตรงกันในบางเรื่องเท่านั้น

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

โมราต้าและกัมเปลโล่พบรักกันและตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในเดือนมิถุนายน ปี 2017 หลังจากที่ทั้งสองได้คบหาดูใจกันมาระยะหนึ่ง ชีวิตคู่ของพวกเขาดูจะสมบูรณ์แบบ มีความสุขจนกลายเป็นที่อิจฉาของใครหลายๆ คน ทั้งคู่มีลูกด้วยกันถึง 4 คน ซึ่งเป็นพยานแห่งความรักของทั้งสอง

อย่างไรก็ตาม แม้จะเพิ่งคว้าแชมป์ ยูโร 2024 มาครองได้ไม่นาน โมราต้าก็ได้เผยข่าวร้ายในชีวิตส่วนตัว “หลังจากที่ได้ไตร่ตรองและพูดคุยกันอย่างรอบคอบแล้ว อลิเซ่และผมตัดสินใจที่จะแยกทางกัน แม้เราจะไม่ได้อยู่ร่วมกันอีกต่อไป แต่เรายังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีและเคารพซึ่งกันและกัน” โมราต้ากล่าวด้วยน้ำเสียงที่สะท้อนถึงความเสียดายและความรักที่ยังคงมีต่ออดีตภรรยา

เขาเสริมว่า “ช่วงเวลาที่ผ่านมาถือเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม และผลลัพธ์จากความรักของเราก็คือลูกๆ ที่น่ารักทั้ง 4 คน พวกเขาคือสิ่งที่ดีที่สุดที่เราเคยทำร่วมกัน และจะเป็นความทรงจำที่ไม่มีวันลืมเลือน”

การแยกทางครั้งนี้ถือเป็นข่าวที่ทำให้แฟนบอลทั่วโลกต้องสะเทือนใจ เพราะคู่รักคู่นี้เคยเป็นสัญลักษณ์ของความรักและความเข้มแข็งในการเผชิญหน้ากับอุปสรรคต่างๆ อย่างไรก็ตาม ชีวิตต้องดำเนินต่อไป และแฟนๆ ยังคงส่งกำลังใจให้ทั้งโมราต้าและกัมเปลโล่ในการก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา