ศึกใหญ่กำลังมา! คาร์โล อันเชลอตติ การันตี คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ฟิตเต็มร้อย พร้อมลุยเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ

ความร้อนแรงในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ กำลังจะระเบิดขึ้น เมื่อ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือมากประสบการณ์ของ เรอัล มาดริด ออกมายืนยันอย่างชัดเจนว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์คนใหม่ของทีม พร้อมเต็มที่สำหรับเกมดวลกับ อตาลันต้า ในวันพุธที่จะถึงนี้ โดยอันเชลอตติยังมั่นใจว่า “ราชันชุดขาว” สามารถก้าวต่อไปได้แม้ไม่มี โทนี่ โครส ห้องเครื่องตัวเก่งที่เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การพบกันครั้งนี้จะเป็นเกมแรกในสีเสื้อของ เรอัล มาดริด สำหรับกัปตันทีมชาติฝรั่งเศสวัย 25 ปี ซึ่งย้ายมาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง การมาของเอ็มบัปเป้สร้างความคาดหวังสูงในหมู่แฟนบอล โดยเขาจะได้ลงสนามในแมตช์สำคัญที่สนาม คาซีเมียร์ซ กูร์สกี เนชันแนล สเตเดี้ยม กรุงวอร์ซอว์ ประเทศโปแลนด์ วันพุธที่ 14 สิงหาคมนี้

อันเชลอตติ ผู้มีประสบการณ์ในการคุมทีมระดับโลกมากมาย กล่าวถึงความพร้อมของเอ็มบัปเป้ด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม “เขามาในสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยม ซึ่งก็เหมือนกับผู้เล่นทุกคนในทีม เขาปรับตัวเข้ากับทีมได้ดี ทุกคนสามารถลงเล่นในเกมวันพรุ่งนี้ เราอยากเริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยชัยชนะ”

นอกจากนี้ อันเชลอตติยังกล่าวถึงการขาดหายไปของ โครส ผู้เล่นคนสำคัญที่ตัดสินใจยุติเส้นทางการค้าแข้งหลังจบศึก ยูโร 2024 ซึ่งการสูญเสียนี้เป็นสิ่งที่ เรอัล มาดริด ต้องปรับตัวให้ได้ “เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ และเราก็ต้องเคารพการตัดสินใจของเขา แต่เรามีผู้เล่นที่สามารถแทนที่เขาได้อย่าง (เฟเดรีโก) วัลเวร์เด้, (โอเลเรียง) ชูอาเมนี่ และ (เอดูอาร์โด) กามาวินก้า เราต้องปรับตัวให้เข้ากับทีมที่เรามีอยู่ตอนนี้”

ในเกมนี้ เรอัล มาดริด มาในฐานะแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ส่วน อตาลันต้า ก็ไม่น้อยหน้า เพราะพวกเขาคว้าดีกรีแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มาครองได้เช่นกัน การเจอกันครั้งนี้จึงเป็นการปะทะของสองทีมยักษ์ใหญ่ที่ต่างมีความมุ่งมั่นในการคว้าชัยชนะ เกมนี้ไม่ใช่แค่การเปิดฉากฤดูกาลใหม่ของ “ราชันชุดขาว” แต่ยังเป็นการวัดฝีมือของเอ็มบัปเป้ในเวทีใหม่อีกด้วย

ความตื่นเต้นในแมตช์นี้คงไม่ต้องพูดถึง เพราะทุกสายตาจะจับจ้องไปที่ เอ็มบัปเป้ และการปั้นทีมใหม่ของ อันเชลอตติ ที่ต้องการเปิดตัวฤดูกาลนี้ด้วยชัยชนะเพื่อส่งสัญญาณให้คู่แข่งใน ลาลีกา และยุโรปได้เห็นถึงความแข็งแกร่งของ เรอัล มาดริด

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา