ผลบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ระหว่าง ซานตง ไท่ซาน 4-3 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด วันนี้ 14/8/67

ผลบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ระหว่าง ทีมซานตง ไท่ซาน vs ทีมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด วันนี้ 14/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทรู แบงค็อก พลาดชัยชนะ พ่ายจุดโทษต่อ ซานตง ไท่ซาน สุดระทึก ต้องหล่นไปสู้ศึก เอซีแอล 2

ในศึกการแข่งขันฟุตบอลนัดสำคัญ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ต้องพบกับความผิดหวังเมื่อพลาดท่าพ่ายจุดโทษให้กับ ซานตง ไท่ซาน อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 3-4 หลังจากที่ทั้งสองทีมเสมอกันในเวลา 120 นาที 1-1 ทำให้ “แข้งเทพ” ต้องลงไปแข่งขันใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ต่อไป แม้ว่าจะพยายามอย่างหนักในการคว้าชัยชนะในเกมนี้

เกมเริ่มต้นอย่างเข้มข้นเมื่อในนาทีที่ 13 เจ้าถิ่น ซานตง ไท่ซาน มีโอกาสลุ้นประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ สี เว่ยหนิง ได้บอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนจ่ายเข้ากลางมาให้ วาเลรี กาไซชวิลี ที่รออยู่ในกรอบเขตโทษและได้โอกาสยิง แต่บอลพลาดเป้า หลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 20 โอกาสทองของทีมเยือนก็มาถึงเมื่อ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เปิดบอลจากกลางสนามไปทางฝั่งขวาให้ บาสเซล จาร์ดี้ ที่กำลังขึ้นบอลไปข้างหน้า ก่อนจะส่งบอลเข้ากลางไปยัง ริไชโร ซิฟโควิช ที่รอโอกาสยิงอยู่หน้ากรอบเขตโทษ ทว่าโชคไม่เข้าข้างเมื่อบอลไปติดบล็อคของกองหลังเจ้าถิ่นออกหลังไป

อีกหนึ่งโอกาสใกล้เคียงในอีกหนึ่งนาทีต่อมาเมื่อ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ เปิดลูกเตะมุมให้กับทีมเยือน และเป็น เอเวอร์ตัน กอนคาเวส ที่ได้โหม่งเต็มหัว บอลลอยตรงกรอบ แต่ก็ไม่สามารถผ่านมือโกลเจ้าถิ่นที่ปัดออกไปอย่างหวุดหวิด

ในนาทีที่ 38 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็สามารถทำประตูขึ้นนำได้สำเร็จ จากจังหวะที่ บาสเซล จาร์ดี้ เปิดบอลจากทางฝั่งขวาเข้ามาในกรอบเขตโทษ และเป็น ริไชโร ซิฟโควิช ที่ได้ยิงโล่งๆ ส่งบอลเข้าสู่ตาข่าย ช่วยให้ทีมบุกขึ้นนำ 1-0 อย่างยอดเยี่ยม

แต่ความดีใจนั้นอยู่ได้ไม่นาน ในนาทีที่ 43 ซานตง ไท่ซาน กลับมาตีเสมอได้จากจังหวะเตะมุม บอลถูกส่งมาที่ วาเลรี กาไซชวิลี ซึ่งพาบอลเลี้ยงตัดเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนยิงด้วยขวาเต็มข้อ บอลพุ่งทะลุผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไปอย่างสวยงาม ทำให้สกอร์กลับมาเสมอกัน 1-1 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง การแข่งขันทั้งสองทีมพยายามเปิดเกมบุกกันอย่างดุเดือด แต่ไม่มีทีมใดสามารถทำประตูเพิ่มได้ เวลาผ่านไปจนถึงนาทีที่ 60 สถานการณ์ยังคงอยู่ที่ 1-1 ทั้งสองทีมสู้กันอย่างสุดฝีมือ แต่ก็ยังไม่สามารถทำประตูได้เพิ่มเติมจนกระทั่งหมดเวลาการแข่งขันใน 90 นาที ทำให้ต้อง ต่อเวลาพิเศษ ออกไปอีก 30 นาที

ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ทั้งสองทีมยังคงเล่นกันอย่างดุเดือด แต่ก็ยังไม่มีใครทำประตูเพิ่มได้ จนกระทั่งหมดเวลาการแข่งขัน เสมอกันไป 1-1 ต้องยิงจุดโทษตัดสิน และในที่สุด ซานตง ไท่ซาน ก็เป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่าในจุดโทษ เอาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไป 4-3 ส่งผลให้ ซานตง ได้ผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มอย่างสมศักดิ์ศรี ส่วน “แข้งเทพ” ต้องหล่นไปสู้ศึกใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป.

ในบทความนี้ คำที่ทำตัวหนาจะช่วยเพิ่มโอกาสในการติดอันดับ SEO โดยเฉพาะชื่อทีมและลีกที่เกี่ยวข้อง โดยการเน้นคำแต่ละครั้งจะช่วยให้การค้นหาง่ายขึ้น และไม่ทำให้ผู้อ่านรู้สึกว่ามีการเน้นคำซ้ำซากจนเกินไปครับ