โค้ชฮวด ตำหนิผู้ตัดสินเป่าผิดพลาด ต้นเหตุความเดือดช่วงท้ายเกม

“โค้ชฮวด” จักรภพ ฮวดศรี กุนซือทีม ฟุตซอลราชนาวี ออกมาวิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมที่ทีมของเขาแพ้ให้กับ สุราษฎร์ธานี 3-1 โดยระบุว่าการตัดสินมีความผิดพลาดตลอดทั้งเกม จนเป็นเหตุให้นักเตะเกิดอารมณ์เดือดในช่วงท้ายเกม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการแข่งขัน ฟุตซอลไทยลีก 2024/25 นัดที่ 7 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา สุราษฎร์ธานี เปิดบ้านเอาชนะ ราชนาวี 3-1 แต่เหตุการณ์ที่ทำให้เกมนี้เดือดขึ้นในช่วงท้ายคือจังหวะที่ สุราษฎร์ธานี ยิงประตูที่ 3 ก่อนหมดเวลา แต่ฝั่ง ราชนาวี มองว่าควรได้ฟาวล์ก่อน ทว่าผู้ตัดสินตัดสินใจดู VS และชี้ว่าไม่มีการฟาวล์ ทำให้นักเตะของ ราชนาวี ไม่พอใจและเข้าประท้วงผู้ตัดสิน จน วีรพงษ์ ไชยวงศ์ โดนใบแดง และยังมีการกระชากเสื้อผู้ตัดสินอีกด้วย

หลังจบเกม “โค้ชฮวด” จักรภพ ฮวดศรี ให้สัมภาษณ์ว่า “เกมนี้มันมีปัญหาตั้งแต่ช่วงกลางครึ่งหลังแล้วครับ เราควรได้จุดโทษจากจังหวะที่ พันธวัช ธงชัย โดนผู้รักษาประตูขวาง เราขอดู VS และคิดว่าน่าจะได้จุดโทษ แต่ผู้ตัดสินก็ไม่ให้ ทำให้เกมเริ่มเดือดขึ้น แต่เราก็พยายามเล่นตามเกมต่อไป”

“จนมาถึงจังหวะสุดท้าย วิภูษณะ เปี่ยมสวัสดิ์ โดนเกี่ยวล้ม ซึ่งเราคิดว่าควรได้ฟาวล์ แต่ผู้ตัดสินไปดู VS แล้วไม่ให้ฟาวล์อีก ทำให้เราไม่พอใจกับการตัดสินที่ผิดพลาดเยอะมากในเกมนี้”

“สำหรับจังหวะที่ วีรพงษ์ โดนใบแดงและไปกระชากเสื้อผู้ตัดสิน มันเป็นอารมณ์ของเขาในเกม เขาโดนใบแดงก่อนที่จะดึงเสื้อ ซึ่งเขาก็งงว่าทำไมโดน แต่เราก็เข้าไปห้าม เขาก็หยุด ไม่มีอะไรต่อ เพียงแต่ภาพมันออกมาดูรุนแรงเท่านั้น”

“ส่วนอันดับตอนนี้ยังสูสีกันอยู่ (ราชนาวี รั้งอันดับ 13 มี 3 แต้ม) ทุกอย่างยังเปลี่ยนแปลงได้ ถ้าแมตช์หน้าเราชนะ เจที ทรัคฯ ได้ ก็จะได้คะแนนเพิ่ม รูปเกมของเราก็ไม่ได้ขี้เหล่อะไร ยังมีลุ้นอยู่ครับ”

ติดตามข่าวสารฟุตซอลได้ที่ : ฟุตซอลบ้านกีฬา