วิเคราะห์บอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง เอซี มิลาน พบ มอนซ่า 1912 13/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ กระชับมิตรสโมสร 2024 คู่ เอซี มิลาน ปะทะ มอนซ่า 1912 13/8/67

ทรรศนะบ้านกีฬา: ศึกกระชับมิตรสโมสรปี 2024 วันที่ 13 สิงหาคมนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่จากอิตาลี กับ มอนซ่า 1912 ทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา ที่จะฟาดแข้งกันในเกมที่เต็มไปด้วยความคาดหวัง การเจอกันครั้งนี้มาพร้อมกับแรงกระตุ้นของทั้งสองทีม โดยเฉพาะ เอซี มิลาน ที่หวังจะล้างแค้นหลังจากพ่ายแพ้ให้กับ มอนซ่า ในการเจอกันครั้งก่อน เกมนี้จะเป็นอย่างไร มาดูกันว่าฝั่งไหนจะเป็นผู้คว้าชัยไปครอง

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในแมตช์ล่าสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน มอนซ่า สามารถเปิดบ้านเอาชนะ เอซี มิลาน ไปได้ 4-2 ถือเป็นความสำเร็จที่น่าจดจำสำหรับ มอนซ่า แต่หากมองย้อนกลับไปในสถิติการเจอกันทั้งหมด เอซี มิลาน ยังถือว่าเหนือกว่าชัดเจน ด้วยการชนะถึง 6 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้เพียงครั้งเดียว ทำให้เกมนี้ เอซี มิลาน ยังคงมีความมั่นใจในการเอาชนะอยู่ไม่น้อย

เอซี มิลาน

ภายใต้การคุมทีมของ เปาโล ฟอนเซกา กุนซือคนใหม่ เอซี มิลาน ยังคงเป็นทีมที่มีขุมกำลังที่น่ากลัว แม้ในช่วงก่อนหน้านี้ทีมจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง แต่ฟอร์มการเล่นก็ยังคงยอดเยี่ยม ล่าสุดทีมไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้ ฟอนเซกา สามารถจัดทีมที่ดีที่สุดลงสนามได้อย่างเต็มที่ โดยคาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 ที่มีกองกลางอย่าง อิสมาเอล เบนนาเซอร์ จับคู่กับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค และหน้าเป้าตัวใหม่อย่าง อัลบาโร โมราต้า ที่พร้อมล่าตาข่าย

ฟอร์มล่าสุดของ เอซี มิลาน อยู่ในช่วงขาขึ้น พวกเขายังไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกัน รวมถึงการชนะทีมใหญ่ๆ อย่าง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้ทีมมีความมั่นใจเต็มที่ในการลงสนามครั้งนี้

มอนซ่า 1912

ฝั่ง มอนซ่า ภายใต้การนำของ อเลสซานโดร เนสต้า ทีมยังคงมีปัญหานักเตะบาดเจ็บอยู่ถึง 3 คน รวมถึงผู้เล่นสำคัญอย่าง โรแบร์โต กายาร์ดินี่ ทำให้ทีมต้องปรับแผนการเล่นอย่างมาก ในเกมนี้คาดว่า มอนซ่า จะมาในระบบ 3-4-1-2 โดยมีกองหน้าคู่ที่คอยล่าตาข่ายคือ อันเดรีย เปตาญ่า และ แดนี่ โมต้า

ฟอร์มการเล่นล่าสุดของ มอนซ่า แม้ว่าจะยังไม่แพ้ใครใน 4 เกมหลังสุด แต่ก็ยังไม่สามารถเอาชนะทีมในดิวิชั่นที่ต่ำกว่าได้เลย ซึ่งทำให้ฟอร์มโดยรวมของทีมยังไม่ดีเท่าที่ควร และอาจจะต้องพยายามมากขึ้นในการเจอกับทีมใหญ่อย่าง เอซี มิลาน

แนวโน้มและทิศทางของเกม

การพบกันครั้งนี้ เอซี มิลาน ดูเหมือนจะเป็นฝ่ายที่มีความมั่นใจและพร้อมเต็มที่ที่จะเปิดเกมรุกใส่ มอนซ่า เพื่อคว้าชัยชนะและล้างแค้นจากการพ่ายแพ้ในครั้งก่อน การมีกองหน้าตัวใหม่อย่าง อัลบาโร โมราต้า น่าจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกได้เป็นอย่างดี ขณะที่ มอนซ่า ที่ยังคงมีปัญหาในเกมรับและฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยจะดี อาจจะต้องพยายามเน้นการตั้งรับและรอจังหวะสวนกลับ

อย่างไรก็ตาม ด้วยคุณภาพและฟอร์มการเล่นที่แตกต่างกัน คาดว่า เอซี มิลาน จะสามารถเอาชนะในเกมนี้ได้อย่างไม่ยากเย็น และเป็นการล้างแค้นจากความพ่ายแพ้ครั้งก่อนอย่างสมศักดิ์ศรี

สกอร์ที่คาด: เอซี มิลาน ชนะ มอนซ่า 3-0

ฟันธง: เอซี มิลาน ชนะอย่างเด็ดขาดในเกมนี้

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา