ดูบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ซานตง ไท่ซาน vs ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 13/8/67

ทางเข้าดูบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมซานตง ไท่ซาน พบกับ ทีมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 13/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ซานตง ไท่ซาน VS ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2567 เวลา 19.00 น.

สนาม : Jinan Olympic Sports Center Stadium, จี่หนาน, ประเทศจีน

ศึกเดือด AFC แชมเปียนส์ลีก! ซานตง ไท่ซาน ปะทะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชมสดได้ที่เว็บบ้านกีฬา

เตรียมพบกับการแข่งขันฟุตบอลสุดมันส์ในศึก AFC แชมเปียนส์ลีก ที่จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2567 เวลา 19.00 น. ณ สนาม Jinan Olympic Sports Center Stadium เมืองจี่หนาน ประเทศจีน เมื่อ ซานตง ไท่ซาน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในแมตช์สำคัญที่แฟนบอลไม่ควรพลาด ร่วม ดูบอล สดๆ ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ เว็บบ้านกีฬา ที่เดียวที่จะทำให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศ ถ่ายทอดสดฟุตบอล แบบเต็มอิ่ม

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ซานตง ไท่ซาน ภายใต้การคุมทีมของกุนซือมากประสบการณ์ ชอย คัง ฮี อดีตเฮดโค้ชทีมชาติเกาหลีใต้ จะส่งผู้เล่นสำคัญครบครันหวังปิดเกมใน 90 นาที โดยมีทั้ง 3 ผู้เล่นต่างชาติอย่าง มาเซล เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวบราซิล, วาเลรี กาไซชวิลี กองกลางทีมชาติจอร์เจีย และ คีซาน กองหน้าบราซิเลียนที่มีความสูงถึง 192 เซนติเมตร ร่วมกับผู้เล่นทีมชาติจีน ไม่ว่าจะเป็น หวัง ต้า เล่ย ผู้รักษาประตู, หลิว หยาง ในแนวรับ, ซี่ เหวิน เหนิง และ หวง เจิ้ง หยู่ ในแดนกลาง รวมถึง เฟอร์นันดินโญ่ กองหน้าที่โอนสัญชาติมาเล่นให้ทีมชาติจีน

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ภายใต้การนำของ “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน ยังคงยึดโครงผู้เล่นต่างชาติ นำโดย เอเวอร์ตัน, มาห์มูด เอด, อัล กาสซานี่ และ บราเซล จราดี้ ในแนวรุก ส่วนผู้เล่นไทยก็มี ปฏิวัติ คำไหม, สุพรรณ ทองสงค์, นิติพงษ์ เสลานนท์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, ปกเกล้า อนันต์ และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่พร้อมลงสนามในเกมนี้

ดูบอลสดที่เว็บบ้านกีฬา

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บบ้านกีฬา เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้ร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันจากลีกต่างประเทศหรือลีกภายในประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณในศึก AFC แชมเปียนส์ลีก ระหว่าง ซานตง ไท่ซาน ปะทะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ที่ เว็บบ้านกีฬา แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ตอบโจทย์แฟนบอลทุกคน!