ฮันซี่ ฟลิค มั่นใจ บาร์เซโลน่า คืนฟอร์มได้ในลีก แม้พ่ายคาบ้านแบบหมดสภาพในเกม อุ่นเครื่อง

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือชาวเยอรมันของ บาร์เซโลน่า ยืนยันด้วยความมั่นใจว่าทีมของเขาจะกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขัน ลา ลีกา สเปน นัดเปิดฤดูกาล 2024/25 ที่จะต้องออกไปเยือน บาเลนเซีย ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ แม้ว่าทีมจะพ่ายแพ้คาบ้านอย่างน่าผิดหวังต่อ อาแอส โมนาโก ด้วยสกอร์ 0-3 ในเกม “โจน กัมเปร์ โทรฟี่” ที่สนาม เอสตาดี โอลิมปิก เด มอนต์จูอิก เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ฟลิค เฮดโค้ชที่ผ่านการคุมทีมในระดับสูงมามากมาย เชื่อมั่นอย่างเต็มที่ในศักยภาพของลูกทีม แม้ผลงานล่าสุดจะไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง แต่เขามองว่าความพ่ายแพ้ในครั้งนี้จะเป็นแรงกระตุ้นให้ทีมกลับมาสู่เส้นทางที่ถูกต้องได้เร็วขึ้น ฟลิค ในวัย 59 ปี กล่าวหลังเกมว่า “ผมรู้ดีว่าทีมนี้มีศักยภาพมากเพียงใด วันนี้ไม่ใช่วันของเรา มันไม่ใช่เกมที่เราคาดหวัง แต่ในเกมกับ บาเลนเซีย เราจะเล่นได้แตกต่างจากนี้แน่นอน และผมมั่นใจว่าเราจะทำได้ดีกว่านี้”

ในเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมา โมนาโก แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งอย่างเต็มที่ โดยสามารถทำประตูได้ถึงสามครั้งในช่วงครึ่งหลังของเกม เริ่มจาก ลามีน กามาร่า ในนาทีที่ 50 ต่อด้วย บรีล เอ็มโบโล ในนาทีที่ 57 และปิดท้ายด้วย คริสติยอง มาวิสซา ในนาทีที่ 86 ทำให้ บาร์เซโลน่า ต้องพ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์ที่ยับเยิน ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่แฟนบอลและทีมคาดหวัง

แม้จะพ่ายแพ้ในเกมนี้ แต่ ฟลิค ก็ยังคงยืนหยัดในความเชื่อของเขาว่า บาร์เซโลน่า จะสามารถคืนฟอร์มเก่งได้ใน ลีก และเกมที่เจอกับ บาเลนเซีย จะเป็นโอกาสสำคัญที่ทีมจะพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขายังคงเป็นทีมที่น่าเกรงขาม และพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อความสำเร็จในฤดูกาลนี้

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา