วิเคราะห์บอลไวเคาส์ลีกา 2024 ระหว่าง เอสเจเค ไซนาโจเอน พบ วีพีเอส วาซ่า 12/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ไวเคาส์ลีกา 2024 คู่ เอสเจเค ไซนาโจเอน ปะทะ วีพีเอส วาซ่า 12/8/67

ทรรศนะบ้านกีฬา: ศึกไวเคาส์ลีกา 2024 ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เอสเจเค ไซนาโจเอน และ วีพีเอส วาซ่า สองทีมที่ฟอร์มกำลังตกต่ำลงเล็กน้อย แต่ในเกมนี้พวกเขาจะต้องมาดวลกันอย่างหนักเพื่อกลับมาคืนฟอร์มและเก็บสามแต้มสำคัญในการแข่งขันลีก มาดูกันว่าใครจะเป็นฝ่ายที่สามารถกลับมาได้ในการแข่งขันครั้งนี้

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเจอกันครั้งล่าสุดในบอลถ้วย เอสเจเค ไซนาโจเอน เปิดบ้านถล่ม วีพีเอส วาซ่า ไปอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 5-1 แม้ว่าชัยชนะในครั้งนั้นจะทำให้แฟนบอลของไซนาโจเอนยิ้มได้ แต่หากมองย้อนกลับไปในสถิติการเจอกันทั้งหมดของทั้งสองทีม เอสเจเค ไซนาโจเอน เคยชนะ 5 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 3 เกม แต่ในช่วงหลังพวกเขาก็เริ่มมีปัญหาในการสู้กับวีพีเอส แม้ว่าเกมล่าสุดจะคว้าชัยได้ก็ตาม

เอสเจเค ไซนาโจเอน

สำหรับ เอสเจเค ไซนาโจเอน ทีมที่ตอนนี้รั้งอันดับที่ 4 ของตาราง สภาพทีมก่อนลงสนามไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้กุนซือสามารถจัดทีมได้อย่างเต็มที่ คาดว่าจะมาในระบบ 3-4-3 ที่มีสามประสานในแนวรุกอย่าง พิรี่ ฮันโนล่า, ไฮเม่ โมเรโน่, และ ราสมุส คาร์ยาไลเน่น ที่พร้อมจะทำเกมบุกใส่คู่แข่ง

ฟอร์มการเล่นล่าสุดของทีม เอสเจเค ไซนาโจเอน แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งแพ้ คูพีเอส 1-2 ในเกมเยือน แต่ก่อนหน้านั้นทีมไม่แพ้ใครมา 9 เกมติดต่อกัน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของทีมโดยเฉพาะในการเล่นในบ้านที่พวกเขาชนะถึง 4 เกมจาก 5 เกมหลังสุด

วีพีเอส วาซ่า

ฝั่ง วีพีเอส วาซ่า ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง กำลังเจอกับปัญหาฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ เกมล่าสุดพวกเขาไปเยือน กนิสตัน เฮลซิงกิ และแพ้ไปถึง 0-3 ซึ่งเป็นการแพ้ถึง 7 จาก 8 เกมหลังสุด ฟอร์มโดยรวมถือว่าแย่มากในช่วงหลัง แม้ว่าทีมจะไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บมากนัก ยกเว้น แฟรงคลิน มาติ๊บ ที่บาดเจ็บ ทำให้ทีมต้องหวังพึ่งการเล่นเกมรับและสวนกลับเพื่อลดความเสี่ยงในการเสียประตู

คาดว่า วีพีเอส วาซ่า จะมาในระบบ 3-4-1-2 โดยมีคู่กองหน้าอย่าง ทีมู ไฮโทเน่น และ คัลเล่ มุลทาเน่น ที่จะพยายามสร้างความกดดันให้กับแนวรับของเจ้าบ้าน แม้ฟอร์มในช่วงนี้จะไม่น่าประทับใจเลยก็ตาม

แนวโน้มและทิศทางของเกม

เกมนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ เอสเจเค ไซนาโจเอน ในการกลับมาเก็บชัยชนะ หลังจากที่ฟอร์มในบ้านยังคงแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง คาดว่าพวกเขาจะเปิดเกมรุกใส่เต็มที่ตั้งแต่เริ่มเกม เพื่อพยายามควบคุมเกมและทำประตูให้ได้เร็วที่สุด

ด้าน วีพีเอส วาซ่า ที่กำลังเจอปัญหาฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ คงต้องพยายามเน้นการตั้งรับและรอสวนกลับหวังสร้างเซอร์ไพรส์ แต่ด้วยสภาพทีมที่ยังไม่เข้าที่เข้าทาง คาดว่าเกมนี้พวกเขาน่าจะต้านทานความร้อนแรงของเจ้าบ้านได้ยาก

สกอร์ที่คาด: เอสเจเค ไซนาโจเอน ชนะ วีพีเอส วาซ่า 3-0

ฟันธง: เอสเจเค ไซนาโจเอน เก็บชัยชนะได้ไม่ยากในเกมนี้

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา