“โค้ชยะ” เผยสาเหตุ “พิมพิชยา” ไม่ลงสนาม พร้อมจัดหนักเกมชิงตั๋วไฟนอลกับ “เวียดนาม”

“โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ได้ออกมาเปิดเผยเหตุผลที่ “พิมพิชยา” ไม่ได้ลงเล่นในการแข่งขันเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งเกิดจากอาการป่วย พร้อมกับเตรียมความพร้อมสำหรับการดวลกับทีมชาติเวียดนามในศึกชิงแชมป์ซี วี.ลีก ปี 2024.

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันซี วี.ลีก วอลเลย์บอลหญิง 2024 ซึ่งเป็นการพบกันระหว่างทีมชาติไทยกับทีมชาติอินโดนีเซียในสัปดาห์ที่ 2 ที่สนามชาติชายฮอลล์ จ.นครราชสีมา ได้จบลงด้วยชัยชนะของทีมไทยด้วยสกอร์ 3-0 เซต ซึ่งแม้ว่าจะไม่มี “พิมพิชยา” ในการแข่งขันครั้งนี้ แต่ “ธนัชชา สุขสด” ได้มาทำหน้าที่แทนได้อย่างไม่มีที่ติ.

“โค้ชยะ” เปิดเผยว่า “แม้เซตที่ 3 เราจะเผชิญกับการต่อสู้ที่หนักหน่วง แต่เราก็สามารถหาทางเอาชนะได้ด้วยความมุ่งมั่นและความพยายามของนักกีฬาทุกคน สำหรับเกมต่อไปกับเวียดนาม เราจะต้องระวังเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการป้องกันผู้เล่นหมายเลข 10 จากฝั่งเวียดนาม เพื่อหวังให้เกมนี้เป็นเกมชิงชัยสำคัญที่จะนำพาเราไปสู่ชัยชนะ”

“เรื่องของพิมพิชยา ที่ตอนนี้ยังอยู่ระหว่างการฟื้นตัว ทีมแพทย์กำลังเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด และจะมีการตัดสินใจอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ว่าเธอจะพร้อมลงเล่นในเกมชิงหรือไม่ แต่ไม่ว่าผลจะออกมาเช่นไร เรามีแผนการเล่นที่เตรียมไว้เพื่อรับมือกับทุกสถานการณ์

ติดตามข่าวสารวอลเลย์บอลก่อนใครที่่ :วอลเลย์บอลบ้านกีฬา