คาร์ลอส พอใจลูกทีม แม้พ่าย ท่าเรือ คาบ้าน

คาร์ลอส เอดูอาร์โด ปาร์ไรร่า ผู้จัดการทีมระยอง เอฟซี ออกมาเปิดเผยความรู้สึกส่วนตัว ต่อลูกทีม หลังจากที่เปิดบ้านแพ้ต่อทีมใหญ่อย่าง การท่าเรือ เอฟซี ไปขาดลอย 3 ประตูต่อ 1 ในศึกไทย ลีก นัดแรก เมื่อวานนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกมนี้ ระยอง เอฟซี เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 1 ประตูต่อ 0 แต่สุดท้ายเล่นกันพลาดเอง สมาธิเสียกันไปหมด จนค่อยๆถูก การท่าเรือ เอฟซี ยิง จนแซงเอาชนะไปได้ในที่สุด

“เป็นเกมที่ดีโดยเฉพาะครึ่งแรกครับ เราทำได้ดีมากครับ ครึ่งหลังพวกเขารู้อยู่แล้วครับว่าจะต้องมาบุกมากขึ้น สำหรับ การท่าเรือ”

“ซึ่งเราก็เตรียมไว้รับมือกับเรื่องนี้อยู่แล้วครับ จริงๆ เราสามารถเล่นเกมรับได้ดี จน 10 นาทีสุดท้าย ถึงแม้ว่าเราจะเสียประตูไป แต่ก็พยายามที่จะยิงประตูกลับคืนมาให้ได้ครับ”

“มันเป็นเรื่องของการเสียสมาธิ ซึ่งทำให้เราเสียประตูครับ แน่นอนว่าเกมแรก เราต้องให้ความมั่นใจกับนักเตะด้วยครับ เขาทำได้ดี เราไม่สามารถพูดได้แค่ช่วง 10 วินาทีสุดท้าย เราต้องวิเคราะห์ทั้งเกมครับ เพื่อไม่ให้มันเกิดขึ้นอีก”

“แน่นอนครับ ประตูแรกคือจุดเปลี่ยน มาตรฐานของทีมระดับนี้ การได้ 1 ประตู จะช่วยให้เขามั่นใจมากขึ้น การท่าเรือ ทำได้ดีมาก โดยเฉพาะช่วง 25 นาทีสุดท้าย เราก็ต้องกลับไปทำงานของเรา เตรียมทีมเพื่อนัดต่อไปครับ” เฮดโค้ช กล่าว

โดยเกมนัดต่อไปของ ระยอง เอฟซี จะต้องเจอกับงานหินเหมือนเดิม เพราะต้องออกไปเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์หน้า เวลา 19.00 น. รับชมสดๆพร้อมกันได้ที่ช่อง True Ball Thai

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา