ซิสโซโก้ หวังคว้าชัย ประเดิมเกมแรก กับ เมืองทอง

อาลี ซิสโซโก้ กองหลังมากประสบการณ์ ที่พึ่งย้ายมาเล่นให้กับเมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยถึงความพร้อมล่าสุดของตัวเองและของทีม โดยหวังจะประเดิมลงเล่นนัดแรกด้วยการพาทีมคว้าชัยชนะเหนือ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ให้ได้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคิวลงเตะฟุตบอลไทย ลีก ฤดูกาล 2024/25 ด้วยการออกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันอาทิตย์นี้ เวลา 19.00 น.

“ความพร้อมหลังมาอยู่กับทีมได้เดือนกว่าแล้ว ก็ปรับตัวกับทีมได้ ปรับตัวกับการใช้ชีวิตที่กรุงเทพฯ หลายๆ อย่าง ปรับตัวกับการฝึกซ้อมได้ ผมพร้อมแล้วสำหรับเกมแรกครับ”

“ในทีมมีนักเตะใหม่ๆ ย้ายเข้ามาค่อนข้างเยอะ ทุกคนมีการฝึกซ้อมที่ดี แต่ก็ปรับตัวกันได้ดี ทุกคนเป็นมิตร บรรยากาศในทีมตอนนี้ก็ดีมาก ผมคิดว่าตอนนี้ทีมของเราพร้อมมากๆ สำหรับเกมเปิดฤดูกาลครับ”

“นครราชสีมา เป็นทีมที่ดีครับ เป็นแชมป์จาก ไทยลีก 2 ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาด้วย เราเพิ่งเจอกันเมื่อสัปดาห์ก่อน (เกมการกุศล) ผมจะใช้แรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่เพื่อให้ทีมของเราคว้าสามคะแนนให้ได้ ตอนนี้ทุกคนมีความพร้อมมากๆ และเราอยากเปิดฤดูกาลให้ดีที่สุดครับ”

“ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่สนับสนุนทีมมาโดยตลอด อยากใหเข้ามาเชียร์กันเยอะๆ ครับ ถ้ามาไม่ได้ก็ชมผ่านทางถ่ายทอดสด ขอบคุณที่เป็นแรงใจให้กันมาตลอด หวังว่าจะได้เจอกันที่สนามครับ” ซิสโซโก้ กล่าว

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา