วิเคราะห์บอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง เชลซี พบ อินเตอร์ มิลาน 11/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ กระชับมิตรสโมสร 2024 คู่ เชลซี ปะทะ อินเตอร์ มิลาน 11/8/67

ทรรศนะบ้านกีฬา: ศึกกระชับมิตรสโมสรปี 2024 ที่แฟนบอลทั่วโลกจับตามองกำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ โดยเป็นการพบกันระหว่างสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งยุโรป เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งต่างก็มีเป้าหมายในการใช้แมตช์นี้เพื่อทดสอบทีมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ มาดูกันว่าการเจอกันครั้งนี้จะดุเดือดแค่ไหน และใครจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะไปได้

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ย้อนกลับไปในการพบกันครั้งล่าสุด ทั้งสองทีมเสมอกันไปด้วยสกอร์ 1-1 ซึ่งเป็นผลการแข่งขันที่สะท้อนให้เห็นถึงความสูสีของทั้งคู่ แต่หากมองย้อนกลับไปในสถิติการพบกันทั้งหมด 6 ครั้ง เชลซี ชนะ 2 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง และแพ้ไปถึง 3 ครั้ง ทำให้การเจอกันในครั้งนี้ อินเตอร์ มิลาน ดูจะมีความได้เปรียบเล็กน้อย

เชลซี

ภายใต้การนำทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือคนใหม่ที่เพิ่งพา เลสเตอร์ ซิตี้ กลับสู่พรีเมียร์ลีกในฐานะแชมป์จากแชมเปี้ยนส์ชิพ ฟอร์มการเล่นของ เชลซี ในช่วงปรีซีซั่นยังไม่ค่อยน่าประทับใจนัก แม้ว่าทีมจะฟูลทีมแล้ว แต่จากผลงานอุ่นเครื่องที่ผ่านมา การเล่นยังไม่ลงตัวเท่าที่ควร และยังต้องการการปรับจูนอีกมาก

ในเกมนี้ มาเรสก้า น่าจะเลือกใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมี มอยเซส ไกเซโด และ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ คุมแดนกลาง ขณะที่ โนนี่ มาดูเอเก้, เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์, และ มิไคโล มูดริค จะสร้างสรรค์เกมรุก โดยมี คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ยืนเป็นหน้าเป้า ฟอร์มล่าสุดของ เชลซี ไม่ดีนัก พวกเขาแพ้ เรอัล มาดริด 1-2 ทำให้สถิติในเกมกระชับมิตร 5 นัดที่ผ่านมา ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ถึง 3 เกม ซึ่งบ่งบอกได้ชัดเจนว่าพวกเขายังต้องปรับปรุงอีกมาก

อินเตอร์ มิลาน

ฝั่ง อินเตอร์ มิลาน นำทัพโดย ซิโมเน่ อินซากี้ ที่ได้รับผู้เล่นกลับมาครบถ้วน พร้อมจัดทีมเต็มสูบในเกมนี้ โดยคาดว่าจะใช้ระบบ 3-5-2 ที่ถนัด โดยมี ฆัวกิน กอร์เรอา และ มาคัส ตูราม เป็นคู่กองหน้าที่พร้อมจะทำลายแนวรับของ เชลซี

แม้ว่าฟอร์มล่าสุดของ อินเตอร์ มิลาน จะสะดุดไปบ้าง หลังจากที่พวกเขาแพ้ อัล อิติฮัด 0-2 แต่ในเกมกระชับมิตร 5 นัดที่ผ่านมา พวกเขาก็ทำผลงานได้ดี ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 ซึ่งแสดงให้เห็นว่าทีมยังคงมีศักยภาพที่แข็งแกร่ง และพร้อมที่จะดวลกับทีมใหญ่จากอังกฤษในครั้งนี้

แนวโน้มและทิศทางของเกม

การเจอกันในครั้งนี้ เชลซี ยังคงต้องการหาฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองหลังจากผลงานปรีซีซั่นที่ไม่เข้าท่า คาดว่าพวกเขาจะเน้นเกมรุกเต็มที่ในบ้าน หวังเรียกความมั่นใจและความเชื่อมั่นจากแฟนบอลกลับมา ส่วน อินเตอร์ มิลาน ที่ฟอร์มดูดีกว่าเล็กน้อย คงไม่ปล่อยโอกาสในการเปิดเกมรุกใส่เจ้าบ้านไปง่าย ๆ

ด้วยการที่ อินเตอร์ มิลาน มีฟอร์มที่ค่อนข้างสม่ำเสมอและมีแนวรับที่แข็งแกร่ง คาดว่าพวกเขาน่าจะมีโอกาสเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้ แม้ว่าจะต้องเผชิญกับความท้าทายจาก เชลซี ที่เล่นในบ้านก็ตาม

สกอร์ที่คาด: อินเตอร์ มิลาน ชนะ เชลซี 2-1

ฟันธง: อินเตอร์ มิลาน จะคว้าชัยได้ในเกมนี้

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา